อัพเกรดใหม่ All New Honda Scoopy-i สำหรับรุ่นใหม่ 2020 นี้!! |


 

อัพเกรดใหม่ All New Honda Scoopy-i สำหรับรุ่นใหม่ 2020 นี้!! 

Astra Honda Motor ที่อินโดนีเซีย ได้ทำการเปิดตัว New Honda Genio ในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งรุ่น Honda Genio ก็เป็นรถมอเตอร์ไซค์รูปแบบสกู๊ตเตอร์ ที่จะดูคล้ายๆ กับรุ่นของ Scoopy-i ที่บ้านเราด้วยงานดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่สำหรับ รุ่น Honda Genio จะเน้นที่การออกแบบของตัวรถจะมีความเหลี่ยมกว่า โดยให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นมากขึ้น  

 

และล่าสุดมีการอัพเดทข้อมูลในเรื่องของการปรับเปลี่ยนและพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติก All New Honda Scoopy-i รุ่นใหม่ ของปี 2020 นี้ โดยมีข้อมูลมาจากทางประเทศอินโดนีเซีย ซึ่ง Honda Scoopy-i นั้นก็ถือได้ว่าเป็นรถที่มีกันประจำบ้านเลยก็ว่าได้และได้รับความนิยมกันไม่น้อยเลยสำหรับรถรุ่นนี้ ซึ่ง All New Honda Scoopy-i ใหม่นี้ ที่มีข้อมูลออกมาของแหล่งข่าว มีการบอกออกมาว่าจะมีการปรับเปลี่ยนมาใช้เฟรมรูปแบบใหม่ ซึ่งก็เป็นแบบเดียวกันกับรุ่น Genio คือ eSAF เฟรม โดยมีน้ำหนักที่เบากว่า แข็งแรงกว่า จะทำให้การขับขี่สามารถควบคุมรถได้ง่ายขึ้น บอกเลยว่ามันเบากว่าเดิมถึง 8% หากจะนำเอาเฟรม eSAF นี้ มาใช้ก็ถือได้ว่าลงตัวกว่าเดิมแน่นอน

ในส่วนของข้อมูลอื่นๆ ยังไม่ได้มีรายละเอียดออกมาเผยให้เห็นถึงส่วนต่างๆ รวมไปถึงหน้าตาของตัวรถนั้น จะออกมาในรูปแบบไหน สำหรับ All New Honda Scoopy-i รุ่นใหม่ของปี 2020 นี้ ก็มารอติดตามดูอัพเดทกันอีกทีว่าจะเป็นอย่างไรสำหรับการอัพเกรดใหม่ของรุ่นนี้

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.100kpj.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand