ปลุกปีศาจให้มันโหดเข้าไปอีกกับ Ducati Panigale V4 R Carbon Monster BY Ilmberger |

ปลุกปีศาจให้มันโหดเข้าไปอีกกับ Ducati Panigale V4 R Carbon Monster BY Ilmberger

ก่อนหน้านี้เราก็ได้เห็นรถที่อยู่ในร่าง Carbon ไปแล้ว 1 คันนั่นคือ S1000RR Carbon Fiber จะค่ายใบพัดสีฟ้าอย่าง BMW การเปลี่ยนรถ 1 คันให้เป็นทั้งคันนั้นเต็มไปด้วยชุดแฟริ่ง Carbon Fiber นั้นก็ถือได้ว่าเป็นการแต่งที่ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมากสำหรับเหล่าชาว Biker

 


รถที่เป็นชุดแฟริ่ง Carbon Fiber เราก็สามารถเห็นกันได้บ่อยครั้ง จะต่างกันก็เพียงแค่การตกแต่งลวดลายที่เจ้าของรถได้วางแบบไว้ ไม่ว่าจะเป็นค่ายไหนๆมักจะมีแต่ง Carbon Fiber ออกมาซักคัน ไม่ว่าจะเป็น BMW S1000RR ที่ได้กล่าวไปข้างต้น Honda CBR1000RR , Kawasaki ZX-10RR และทางค่าย Yamaha ที่ทุกๆเวอร์ชั่นของ YZF-R1 ตั้งแต่ปี2015 นั้นแน่นอนว่าจะต้องมีโฉม Carbon ออกมาคู่กับเวอร์ชั่นธรรมดาโดยใช้ชื่อว่า YFZ-R1M

 

 

 

 


Ilmberger ถือได้ว่าเป็นร้านค้าหรือสำนักแต่งชื่อดังระดับโลกที่เชี่ยวชาญเรื่อง Carbon มากเป็นที่สุด ซึ่งร้านนี้มีชิ้นส่วน Carbon ให้เลือกมากมายหลายรูปแบบของชิ้นงานรถแต่ละค่าย Ilmberger ก็ยังได้กล่าวไว้ว่าหนึ่งในข้อดีที่สุดของการใช้ชิ้นส่วน Carbon คือการลดน้ำหนักอย่างมาก (มากถึง 70% สำหรับบางส่วน) เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณขับขี่ในสนาม

 


Ilmberger ก็นึกอยากจะทำออกมาอีกซักคัน เขาได้เลือก Ducati V4 R ซึ่งชุดแฟริ่ง Carbon Fiber ของ Ducati V4 R นี้ราคาอยู่ที่ราวๆ 3,340บาท ถึง 23,400บาท  โปรเจคนี้ทาง Ilmberger ก็ได้ตั้งชื่อโปรเจคนี้ว่า Ducati Panigale V4 R Carbon Monster

 

 

 

 

 

 

 


Ilmberger ก็ได้นำเสนอชิ้นส่วน Carbon ของ Ducati Panigale V4 R มีให้เลือกทั้ง 2 แบบ ทั้งแบบด้าน และ แบบเงา ที่มันสามารถทนต่อทุกสภาพอากาศได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะชิ้นไหนราคานั้นก็ไม่ได้ถูกเลย แต่ถ้าหากการที่คุณต้องการเพิ่มประสิทธิภาพรถของตัวคุณเอง Ilmberger รับประกันได้ว่าทุกชิ้นส่วนที่คุณได้จ่ายไปนั้น คุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน


ขอขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก : https://www.bikesrepublic.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand