Davide Brivio bicara พูดถึง Suzuki Ecstar MotoGP 2020 ในฤดูกาลต่อไป |

Davide Brivio bicara พูดถึง Suzuki Ecstar MotoGP 2020 ในฤดูกาลต่อไป

Suzuki Ecstar MotoGP เป็นทีมแรกที่ประกาศอย่างชัดเจนว่าพวกเขาจะจัดงานนำเสนอและจะแข่งขัน MotoGP 2020 วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2020 เป็นวันที่เลือกที่จะนำเสนอและเปิดตัวทีม และ เลือก Sepang International Circuit เป็นสนามแข่งเหมือนปีที่แล้ว

 

Suzuki GSX-RR ซึ่งจะกลายเป็นเครื่องมือหลักของ SUZUKI ใน MotoGP 2020 มีข่าวลือว่ามีการเปลี่ยนแปลงมากมาย อันที่จริงในระหว่างการทดสอบที่วาเลนเซียและเจเรซ การเปลี่ยนแปลงทางกายภาพไม่สามารถมองเห็นได้ชัดเจน แต่มีการอัปเดตจำนวนมากเกี่ยวกับ Inline 4 Internal Engine ที่พวกเขาจะใช้ตลอดฤดูกาล 2020 นี้

 

ในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาล (2019) เป้าหมายภายในคือการชนะหนึ่งหรือหลายซีรี่ส์ Suzuki บรรลุเป้าหมายนี้ด้วยการชนะสองซีรีส์ซึ่งเป็นความสำเร็จในเชิงบวกสำหรับทีม Suzuki ค่อนข้างพอใจกับความก้าวหน้าที่ Joan Mir ได้ทำไว้ เขาต้องพักผ่อนหลังเกิดอุบัติเหตุในเบอร์โน แม้ว่าเขาจะยังไม่ฟื้นตัวทางร่างกาย 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ในการแข่งขันไม่กี่ครั้งที่ผ่านมาเขาได้ทำในไตรมาสที่ 2 และเขาอยู่ใน 10 อันดับแรกอย่างสม่ำเสมอ  Suzuki เห็นได้ว่านักเข่งของเขากำลังพัฒนาทักษะการแข่งรถและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากขึ้น

 

 

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก :https://tmcblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand