เปิดตัวแล้วสำหรับ Yamaha 135 LC Special Edition ที่ ประเทศมาเลเซีย รุ่นใหม่ปี 2019 นี้!! |

 

 

เปิดตัวแล้วสำหรับ Yamaha 135 LC Special Edition ที่ ประเทศมาเลเซีย รุ่นใหม่ปี 2019 นี้!!

 

ทางที่ ประเทศมาเลเซีย ได้เปิดตัวแล้วสำหรับ Yamaha 135 LC Special Edition (SE) รุ่นใหม่นี้ โดย Hong Leong Yamaha Motor (HLYM)

Yamaha 135 LC ถึงแม้จะออกสู่ตลาดในการวางจำหน่ายมาแล้วถึง 7 ปีด้วยกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้รุ่นนี้ยังเป็นที่นิยมกันอย่างมากก็คงจะเพราะว่า ในเรื่องของการใช้งานที่มีอายุการใช้งานที่นาน มีเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีความประหยัด และเรื่องของสมรรถนะของรถนั้นยังไว้ใจได้ ด้วยคุณภาพดีและราคา

ล่าสุด Yamaha 135 LC  (หรือ Yamaha Spark 135) มีการอัพเดทมาในสีสันใหม่อย่าง Knight Blue ได้มีการออกแบบลวดลายและอัพเดทใหม่ จากที่ไม่ได้มีการปรับปรุง ในรุ่นนี้มานานสำหรับ  Yamaha 135 LC Special Edition ล่าสุดตัวนี้นั้น ก็ยังคงได้รับความนิยมกันมากมายในกลุ่มรถตลาดที่ใช้งานทั่วไปในมาเลเซีย ที่ยังมีความต้องการต่อผู้ใช้งานมากขึ้น จึงได้นำเจ้าตัว Yamaha 135 LC  นี้ออกมาเปิดตัวและพัฒนาแก้ไขปรับปรุงรุ่นนี้กันอย่างต่อเนื่อง

 

โดยส่วนใหญ่จะเป็นการเปลี่ยนสีสันลวดลายที่เป็นแบบ MotoGP edition และล่าสุดตอนนี้ ในปี 2019 ทาง Yamaha 135 LC ก็ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับ สีสันใหม่ ในรูปแบบสี Knight Blue โดยมีการเพิ่มเติมรูปแบบของโลโก้ที่เฉพาะอีกด้วยสำหรับของรุ่นนี้

และซึ่งก่อนหน้านี้อาจจะดูว่ารุ่นนี้จะตกยุคไป เนื่องจากการมาของ Yamaha Exciter 150 แต่ก็เห็นได้ชัดจากกลุ่มผู้ใช้งานในปัจจุบันของมาเลเซีย ว่ามันไม่เป็นแบบนั้นเพราะการใช้งานของ Yamaha 135 LC นั้นก็ยังคงเป็นที่นิยมอยู่สำหรับผู้ใช้งานในปัจจุบันนี้ โดยทาง HLYM ผู้จัดจำหน่ายของมาเลเซีย ได้เปิดราคาแนะนำ อยู่ที่ 7,118 RM หรือประมาณ 52,000 บาท (ราคาไม่รวมภาษี ค่าประกัน และป้ายทะเบียน) และได้เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับ Yamaha 135 LC Special Edition รุ่นใหม่ปี 2019 นี้!!



 

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก https://www.bikesrepublic.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand