รอเปิดตัวแล้ว!! New Suzuki NEX II CROSS รถออโตเมติกในเวอร์ชั่นกึ่งวิบาก |

 

รอเปิดตัวแล้ว!! New Suzuki NEX II CROSS รถออโตเมติกในเวอร์ชั่นกึ่งวิบาก

 

Suzuki Nex เวอร์ชั่นที่เราเห็นกันในข่าวนี้ ล่าสุดก็ได้มีข้อมูลยืนยันออกมาแล้ว ว่าตัวรถนั้นพร้อมจะเปิดตัวแล้วในเร็วๆ นี้ คือ New NEX II CROSS รถออโตเมติกแบบลุยๆ จากข้อมูลล่าสุดที่รายงานมาจากทาง tmcblog.com ที่ประเทศอินโดนีเซีย ว่าตอนนี้กำลังรอเปิดตัวกันแล้วในอีกไม่นานนี้แน่นอน

 

 

ส่วนในด้านข้อมูลตัวใหม่นี้จะมีการอัพเกรดขึ้นหรือไม่? อันนี้อาจจะยังไม่ทราบรายละเอียดแบบแน่ชัดได้ แต่ส่วนสเปกของเครื่องยนต์นั้นคาดว่าจะมาในพิกัด 115 cc เช่นเดียวกันกับ Nex ในรุ่นปกติ  ที่มาพร้อมระบายความร้อนด้วยอากาศ ที่มีเทคโนโลยีในการใช้งานที่มีความประหยัดน้ำมันและรักษาสิ่งแวดล้อมอย่าง Suzuki Eco Performance (SEP) ระบบไฟแบบ LED รอบคัน และช่องชาร์จผ่านทาง USB และระบบ Suzuki Easy Start System ที่ทาง Suzuki ได้ติดตั้งมาในรุ่นนี้ด้วย เช่นกัน

 

แต่ดูเหมือนว่าจะมีแต่ยางรถเท่านั้น ที่ถูกเปลี่ยนมาใช้แบบกึ่งวิบาก ซึ่งจะช่วยให้ตัวรถสามารถขี่บนทางฝุ่นทางดินได้ดีขึ้นกว่า คาดว่าราคาน่าจะแพงไปกว่ารุ่นปกติของ NEX ไปไม่มากนัก และจะเปิดตัวอยู่ 2 สีด้วยกัน ก็คือสีเหลืองและสีฟ้า ซึ่ง New Suzuki NEX II CROSS นั้นตอนนี้ก็กำลังจะมีการเปิดตัวอยู่ที่ประเทศอินโดนีเซียก่อน ในส่วนบ้านเราเอง คงต้องรอลุ้นกันอยู่ว่าทาง Suzuki นั้น จะเลือกที่จะนำเจ้า New Suzuki NEX II CROSS ตัวนี้เข้ามาทำตลาดที่บ้านเราหรือเปล่า สาวกของ Suzuki ก็รอเฝ้าติดตามดูกันต่อไปสำหรับเจ้าโมเดลนี้!!

 




 

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก https://tmcblog.com/ https://www.motorplus-online.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand