DUCATI เตรียมยกเครื่องใหม่เพื่อความแรงยิ่งขึ้นกับ DUCATI MULTISTRADA 1260GT |

 

DUCATI เตรียมยกเครื่องใหม่เพื่อความแรงยิ่งขึ้นกับ DUCATI MULTISTRADA 1260GT

เป็นที่ฮือฮาและถกเถียงกันอย่างมากกับเจ้า DUCATI MULTISTRADA 1260GT โฉมใหม่จะมาจริงหรือปล่าว และเครื่องยนต์นั้นจะใช้รป V4 หรือไม่ เพราะในตอนนี้ที่รอการเปิดตัวที่แน่นอนคือ Streetfighter V4 ที่สาวก Ducati ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันอย่างล้นหลาม


หลังจากที่ได้ปล่อยตัวเรือธงออกมาอย่าง Ducati Panigale V4 นั้น ทำให้ได้รับความนิยมเป็นจำนวนมาก นั่นก็ทำให้ทาง DUCATI เองตั้งสมมติฐานว่าถ้าเราลองเอา V4 ไปใช้ในรุ่นอื่นๆหละจะเป็นยังไงบ้าง Streetfighter V4 ก็ได้ผลิตออกมาให้เห็นกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย แล้วถ้าเป็นรถ Touring หละ อย่าง MULTISTRADA V4 จะมีโอกาศเป็นไปได้หรือไม่แล้วถ้าผลิตออกมาจะได้รับความนิยมเหมือนกับ 2 รุ่นนี้หรือปล่าว


และเหมือนที่เราคาดการณ์ไว้นั้นความจริงก็ใกล้เข้ามาเรื่อยๆหลังจากมีข่าวออกมาว่าได้มีการอัพเกรดเครื่องยนต์ใหม่ให้กับเจ้า DUCATI MULTISTRADA 1260GT เมื่อเดือนที่ผ่านมาหนำซ้ำได้มีไฟล์ยืนยันออกมาจาก American Environmental Protection Agency (สำนักงานปกป้องสิ่งแวดล้อม หรือ "อีพีเอ" เป็นหน่วยงานระดับประเทศ หรือระดับรัฐบาลกลางของประเทศสหรัฐอเมริกา มีหน้าที่ดูแลปกป้องสุขภาพของมวลมนุษย์และปกป้องสิ่งแวดล้อมธรรมชาติ ซึ่งได้แก่อากาศ น้ำและแผ่นดิน) ซึ่งถ้าหากจะมีรถออกมาใหม่แต่ละคันก็ต้องผ่านมาตรฐานตรงนี้ก่อนที่จะออกจำหน่ายได้ สำหรับเจ้า DUCATI MULTISTRADA V4 นั้นมาแต่นอนแต่เพียงแค่ใช้ภายใต้ชื่อว่า DUCATI MULTISTRADA 1260GT

 


สิ่งที่น่าสนใจต่อมาคือ เทคโนโลยีที่ให้มากับ DUCATI MULTISTRADA 1260GT นั้นลือกันว่าอาจจะมีเซนเซอร์ตรวจวัดความปลอดภัยของระยะรถตรงหน้าและหลังเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่และสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ทันเวลา เช่นเดียวกับรถยนต์ที่จะมีสัญญาณเตือนตอนถอยหลังจอดรถ


การเปิดตัวที่แน่นอนของค่าย DUCATI นั้น Streetfighter V4 นั้นมาอย่างแน่นอนในงาน Eicma Show และคาดว่างาน Motor Expro ที่บ้านเราก็มาเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ชาว Mocyc จะมาอัพเดทให้ทุกๆคนกันอย่าง Real Time


ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://www.visordown.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand