Spy-shot เผยภาพ KTM Duke 890 อัพเกรดใหม่ !!! |


 

Spy-shot เผยภาพ KTM Duke 890 อัพเกรดใหม่ !!!

 

KTM มอเตอร์ไซค์สัญชาติออสเตรียในตลาดต่างประเทศอย่าง KTM Duke ที่ถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมากของรุ่น KTM Duke 790 รถเนกเก็ตสปอร์ต ที่ตอนนี้ทำให้ทาง KTM ก็ได้เริ่มมีการที่จะพัฒนารุ่นนี้ให้ดีขึ้นไปอีกขั้น ทำให้แฟนๆของทาง KTM นั้นเตรียมเฮกันได้อีกครั้งได้เลยกับการอัพเกรดของ All-new KTM Duke 890

ภาพจาก Spy-shot ของ All-new KTM Duke 890 ตัวใหม่นี้ถูกถ่ายได้ในสนาม ขณะที่กำลังมีการขับขี่ทดสอบรถในสนาม โดยอดีตนักแข่งอย่าง Jeremy McWilliams

การอัพเกรดในครั้งนี้ ทำให้ทาง KTM นั้นกำลังต้องการที่จะรักษากำลังของเครื่องยนต์ไว้ ที่อย่างน้อย 105 แรงม้า (hp) ตามมาตราฐานค่าไอเสียของทาง EURO5 ซึ่งการอัพเกรดในครั้งนี้ จะทำให้รถมีความดุดันมากยิ่งขึ้นตามการอัพเดทเครื่องยนต์ที่เพิ่มซีซีเข้ามาและจากภาพจะเห็นได้ว่า KTM Duke 890 จะได้ชุดเบรกหน้าของ Brembo มีระบบกันสะเทือนหน้าหลังแบบที่สามารถปรับระยะพรีโหลดได้ ทั้งโช๊คหน้าและหลังที่สามารถปรับระดับได้เหมือนกัน

ซึ่งตอนนี้นั้นก็ยังไม่ทราบรายละเอียดข้อมูลที่มีการอัพเกรดได้แน่ชัด ซึ่งเป็นแค่ภาพบางส่วนจาก Spy-shot ที่ได้เผยภาพออกมาเท่านั้น แต่ก็ไม่แน่ว่า All-new KTM Duke 890 ตัวนี้เราอาจจะได้เห็นตัวจริงๆกันในงาน EICMA 2019 นี้ก็เป็นได้ สำหรับตัวเวอร์ชั่นใหม่นี้อย่าง All-new KTM Duke 890


 

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก https://www.morebikes.co.uk/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand