Suzuki Burgman Street 125 เปิดตัวรถใหม่ล่าสุด |

 

เปิดตัวรถใหม่ล่าสุด Suzuki Burgman Street 125 

 

งานแสดงมอเตอร์ไซค์ "Pekan Raya Jakarta 2019" ซูซูกิ ประเทศอินโดนีเซีย ได้เปิดตัวรถใหม่ล่าสุดที่จะนำเข้าจากอินเดีย คือ Suzuki Burgman Street 125

 

 

Suzuki Burgman Street 125  ตัวนี้ได้จัดแสดงที่งาน PRJ 2019 ประเทศอินโดนีเซีย  

 

 

Suzuki Burgman Street 125 เป็นมอเตอร์ที่มีแนวคิด Big Skutik ที่จะเห็นหน้าตาเป็นรถในแนวของสกู๊ตเตอร์ ที่ได้มีรูปร่างขนาดใหญ่ แต่มีเครื่องยนต์ขนาดเล็กและยังคงใช้ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายในชีวิตประจำวัน

เมื่อมองจากด้านหน้าของรถ Suzuki Burgman 125 นั้นจะเห็นได้ชัดว่ามีขนาดของตัวรถนั้น ดูใหญ่ซึ่งอารมณ์จะประมาณรถ 300cc เหมือนบ้านเราเลย ไฟที่ได้มาเป็น Full LED รอบคัน หน้าปัดเรือนไมค์แสดงผลแบบดิจิตอล ดูแล้วมีความเป็นสปอร์ตและทันสมัยยิ่งขึ้น

 

 

 

แม้ว่าเครื่องยนต์ที่ใช้ยังคงเป็น 125cc Suzuki Burgman Street 125 เจ้าตัวนี้ยังถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานได้หลากหลาย ใช้ประโยชน์ได้ดี ตามรูปแบบของรถ Automatic

 

 

เนื่องจากรถมอเตอร์ไซค์คันนี้วางตลาดในประเทศอินเดีย เพื่อให้ถูกกฎระเบียบในการนำเข้าของอินโดนีเซียและให้ความนิยมในกลุ่มของตลาดที่ในอินโดนีเซีย จึงมีการปรับใช้ล้อที่มีขนาด 12″ ให้มีขนาดที่เล็กลงด้วย ซึ่งอาจจะทำให้ตัวรถนั้นไม่สูงเกินไปในมาตราฐานและตรงกลุ่มตลาดของผู้บริโภคในประเทศอินโดนีเซีย

 


สำหรับใครๆที่ดูแล้วชื่นชอบรถแนว สกู๊ตเตอร์ กับเจ้า Suzuki Burgman Street 125 นี้ ก็รอติดตามดูๆ ว่าจะมีข่าวการเคลื่อนไหวอย่างไรบ้างมั้ย ในประเทศบ้านเรา ก็รอติดตามกันต่อไป

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก https://julaksendiedesign.wordpress.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand