เผยโฉม BMW R18 รถทรงครุยเซอร์สุดคลาสสิคที่เอาใจสาย Custom ที่แท้จริง |

เผยโฉม BMW R18 รถทรงครุยเซอร์สุดคลาสสิคที่เอาใจสาย Custom ที่แท้จริง   

BMW Motorrad ได้เผยโฉมรถสุดแนวอย่าง BMW R18 รถทรงครุยเซอร์สุดคลาสสิคที่ผสมผสานความทันสมัยและความคลาสสิคอยู่ในคันเดียว เพื่อตอบโจทย์ไบค์เกอร์สาย Custom ที่แท้จริง
   BMW R18 ได้ออกแบบโดย Mr. Bart Janssen Groesbeek ต้นแบบมาจาก BMW R5 ที่ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1936 เจ้า BMW R18 ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อเน้นทำความเร็วแต่ออกแบบมาเพื่อนำเสนอความคลาสสิคของยุคอนาล็อกมาผสมผสานความทันสมัยในปัจุบันอย่างลงตัว

 

 

   ดีไซน์รถเป็นทรงครุยเซอร์ที่ให้ความรู้สึกราวกับว่าเราได้ขี่รถในปี 1936 อยู่จริงๆ ไม่ใช่แค่เพียงตัวรถเท่านั้นที่ดูย้อนยุค ยังมีในส่วนของท่อไอเสีย บังโคลนแบบคลาสสิก รวมไปถึงการขับเคลื่อนที่ใช้เพลาในการทำงาน

 

 

   ถึงแม้ว่าตัวรถเป็นแนวคลาสสิค แต่ก็ยังคงมีความทันสมัยไว้ในหลายๆจุด เช่นเครื่องยนต์ รหัส R18 แบบระบายความร้อนด้วยอากาศ (ในส่วนของเครื่องยนต์ยังไม่เผยรายละเอียดเพิ่มเติมออกมา) ไฟหน้า LED ล้อซี่ลวดแบบปัจจุบันพร้อมยาง Metzaler ขนาดใหญ่ และเบรคดิสคู่ หรือว่าคุณเองก็สามารถออกแบบรถในสไตล์ของตัวเองก็ยังได้

 

 

   เจ้าตัว BMW R18 นี้มีแผนจะเป็นตัวและพร้อมบอกสเปกอย่างเต็มรูปแบบได้ที่งาน EICMA Show ประเทศอิตาลี ในช่วงเดือนพฤษจิกายน มีความเป็นไปได้ว่าทางผู้ผลิตอาจจะพัฒนาเครื่องยนต์ Boxer ที่เป็นรุ่นใหม่และพัฒนาไปอีกขั้นของเจ้า BMW R18 ก็เป็นไปได้

 


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand