Suzuki เปิดตัว GSX-S150 |

 

ใครจะคิดว่าซูซูกิสร้างความก้าวหน้าด้วยการให้กำเนิด GSX-S150 ใหม่พร้อมกับคุณสมบัติล่าสุดของ GSX-R150 ในรูปแบบจอ LCD ด้วยสีใหม่ 2019

 

PT Suzuki Indomobil Sales (SIS) ได้รับการพัฒนาเทรนด์มอเตอร์ไซค์ด้วยสีสันที่น่าดึงดูด และคุณสมบัติขั้นสูงที่ได้รับความนิยม เตรียมความพร้อมของมอเตอร์สปอร์ตสองรุ่นคือ GSX-R150 และ GSX-S150 งานแสดงสินค้าจาการ์ตาแฟร์เกมาโยรัน 2019 ซูซูกิ GSX-R150 และ GSX-S150 ได้ปรับรูปลักษณ์ใหม่ และคุณสมบัติเพิ่มเติม

 

 

 

PT Suzuki Indomobil Sales (SIS) สร้างความแข็งแกร่งให้กับภาพลักษณ์ของซูซูกิ GSX-R150 และ GSX-S150 เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ และการขับขี่ในอินโดนีเซีย

Suzuki GSX-R150 มาพ้อมกับ จอ LCD แบบใหม่, Matt Titanium Handle Crown (ABS) และเบรคคาลิเปอร์ด้านหน้า

ในขณะที่ Suzuki GSX-S150 มาพร้อมกับคุณสมบัติขั้นสูงต่าง ๆ ระบบจุดระเบิดแบบไม่ใช้กุญแจ, จอ LCD แบบใหม่

 

 

 

หัวหน้าแผนกขายและการตลาด 2W PT SIS กล่าวว่า "การทำให้ GSX-R150 และ GSX-S150 ดูเท่มากขึ้นมันเป็นเป้าหมาย และหน้าที่ของเราเพื่อตอบสนองความคาดหวัง และความรักที่มีซีรีย์ GSX150 การเพิ่มฟีเจอร์ และสีสันที่สดใหม่เป็นคำตอบสำหรับการค้นหานักขับในปัจจุบัน”

 

Suzuki GSX-R150 และ GSX-S150 เป็นรถสปอร์ตขนาดกะทัดรัด และน้ำหนักเบา มาพร้อมกับเครื่องยนต์เพลาลูกเบี้ยวคู่ขนาด 150cc พร้อมด้วยเทคโนโลยีการฉีดเชื้อเพลิงที่ให้พลังงานตามธรรมชาติ และประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการในการขับขี่ด้วยระบบเกียร์ 6 สปีดที่ทำให้การขับขี่เป็นที่พอใจ แผงหน้าปัดมาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอลที่ให้ข้อมูล และอ่านง่าย

 

GSXS150

 

 

 

 

 

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : https://www.iwanbanaran.com

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand