Kawasaki Enduro 3hrs. ระบิดความมันส์ ประเดิมสนามแรกของ ปี 2019 |




Kawasaki Enduro 3hrs. ระบิดความมันส์ของสายฝุ่น  ประเดิมความมันส์สนามแรกปี 2019
ณ เมืองดอกบัว จ.อุบลราชธานี

Kawasaki Enduro 3hrs. กิจกรรมดีๆ ที่ให้ความมันส์สำหรับทางฝุ่นกับการแข่งขันในรูปแบบ Enduro และ Adventure ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้เหล่านักบิดจากทั่วประเทศ โดยเฉพาะลูกค้าของคาวาซากิได้เข้าร่วมในการแข่งขันและการฝึกอบรมพัฒนาทักษะด้านการขับขี่ของผู้ที่สนใจร่วมงาน ซึ่งพร้อมทั้งครูฝึกผู้มากประสบการณ์ รวมไปถึงการแข่งขันมันส์ๆ สุดเร้าใจที่มีทั้ง ความโหด ความอึด แบบสุดๆ 






งานนี้ท่านสามารถใช้รถรุ่นใดก็ได้ในการแข่งขันได้ทุกรุ่นของการแข่งขัน  Kawasaki Enduro 1hr. และ Kawasaki Enduro 3hrs. และแบบนับรอบ (Lap time)  ปี 2019 นี้  ได้กำหนดจัดขึ้นทั้งหมด 5 สนามด้วยกัน
ได้แก่ สนาม 1 จ.อุบลราชธานี, สนาม 2 จ.สุราษฎร์ธานี, สนาม 3 จ.ระยอง, สนาม 4 จ.สุพรรณบุรี และ สนาม 5 จ.เพชรบูรณ์ 





 

เปิดสนามประเดิมความมันส์รอบแรก ที่ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 – 12 พฤษภาคม 2562 ณ สนาม ต.อะไหล่อุบล บ้านทัพไทย อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

เริ่มด้วยกิจกรรมการอบรมในวันเสาร์ ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าคาวาซากิมากกว่า 30 คัน อาทิ KLX140, KLX150, KLX250 และ Versys-X300 เตรียมพร้อมนำรถของตัวเองมาลงทะเบียนทั้งแต่เช้า ตลอดทั้งวันการอบรมผ่านไปด้วยความสนุกสนานเพลิดเพลินและเป็นกันเอง ปิดท้ายการอบรมด้วยการถ่ายภาพร่วมกันระหว่างครูฝึก และกลุ่มผู้เข้าอบรม 






สำหรับการแข่งขันในวันอาทิตย์กับสภาพอากาศที่เป็นใจ ทีมแข่งต่างทยอยหลั่งใหลเข้ามาเตรียมตัวกันแต่เช้า และลงสมัครแข่งขันมากกว่า 50 คัน พร้อมทั้งกลุ่มผู้ชมในจ.อุบลราชธานี ได้ให้ความสนใจเข้าร่วมชมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก ซึ่งไฮไลท์ของงานอยู่ที่การแข่งขัน Enduro 3 Hr.



 

นี่แหล่ะครับ ที่มีทั้งความสนุกความมันส์เต็มรูปแบบ รุ่นนี้สนามเป็นสนามแบบกึ่งเปียกกึ่งแห้ง ได้ครบรถทุกอารมณ์ของ Enduro ไม่ว่าจะเป็นบ่อโคลน บ่อน้ำ  

งานนี้ใครพลาดไปบอกเลยว่าคุยกับเขาไม่รู้เรื่องแน่นอนครับ แน่นอนว่าการแข่งขันต้องมีสมหวังและผิดหวังกันเป็นธรรมดา หากใครกลาดความสนุกในสนามนี้ไปสนามหน้ายังมีโอกาสอยู่




 

กิจกรรมภายในงานนอกเหนือจากการแข่งขันแล้ว ยังมีบูธของผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์คาวาซากิในจังหวัดอุบลราชธานี Kawasaki กิจเจริญไทยอุบล และผู้ให้การสนับสนุนได้นำผลิตภัณฑ์มาจัดแสดง พร้อมแนะนำให้กับผู้สนใจอีกด้วย อาทิ ยาง IRC, โช้คอัพ Ohlins, น้ำมันเครื่อง Elf และ โซ่ D.I.D 
 




สำหรับการแข่งขันในสนามถัดไปซึ่งเป็นสนามที่ 2 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-7 กรกฎาคม 2562 จังหวัดสุราษฎร์ธานี ท่านสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติม และสมัครอบรม ผ่านทาง www.kawasaki.co.th

หรือ Facebook Page : Kawasaki Enduro 3 Hour