CFMoto ประเทศจีน ประกาศเปิดตัว New Challenger CF250SR Sport Fairing!! |

 

ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชื่อดังจากประเทศจีนอย่าง CF Moto เปิดตัวรถรุ่นใหม่ ที่แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้าที่เป็นรถในแนวเนกเกตและทัวร์ริ่ง ซึ่งในครั้งนี้มาพร้อมกับความดุดัน อย่างเจ้า CF250SR จักรยานยนต์แนวสปอร์ตแฟริ่ง ที่มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับสื่อมวลและผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก

 

 

และแม้ว่าจะเป็นรถต้นแบบอยู่ก็ตาม แต่ก็ถือว่าก็เข้าใกล้การผลิตจริง ๆ ในอนาคตอันไม่ไกลนี้เราหน้าจะได้เห็นกันอย่างเต็มรูปแบบอย่างแน่นอน ด้วยการออกแบบที่เน้นความทันสมัย สามารถบอกได้เลยว่าเจ้า CF250SR นั้นเป็นจักรยานยนต์สปอร์ตแฟริ่งอย่างเต็มตัว ส่วนท่อที่เราเห็นกันในภาพนั้นเป็นเพียงท่อที่ใช้ตกแต่งให้กับรถต้นแบบเท่านั้น โดยการใช้ท่อของ Akrapovic แต่การผลิตออกมาวางจำหน่ายจริง ๆ เชื่อว่าจะเป็นท่อเดิมที่มาจากโรงงาน

 

 

CF250SR นั้นมาพร้อมกับกำลังเครื่องยนต์ขนาด 250 ซีซี 1 ลูกสูบ 4 จังหวะแบบ DOHC ขนาดประบอกสูบxช่วงชักอยู่ที่ 72 x 61.2 มิลลิเมตร คาดว่าจะมีแรงม้าสูงสุดคือ 26 HP ที่ 9,000 รอบต่อนาที และมีแรงบิดสูงสุดที่ 22 นิวตันเมตร ที่ 7,500 รอบต่อนาที จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีดอีเล็กทรอนิกส์ ควบคุมการจุดระเบิดด้วยระบบ ECI ซึ่งใช้เครื่องเดียวกับ CF Moto 250NK ระบบเกียร์แบบ 6 สปีด ระบบเบรกแบบ ABS ไฟหน้าและหลังแบบ LED หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล TFT เต็มรูปแบบ

 

 

สำหรับราคาของเจ้า CF250SR คิดว่าไม่หน้าแรงมากนัก หน้าจะใกล้ ๆ กับเจ้า 250 NK ที่มีราคาเริ่มต้นที่ 87,500 บาทเท่านั้น แต่ด้วยเป็นเวอร์ชั่นแฟริ่ง ราคาก็หน้าจะขยับไปอีกสักหน่อย และเชื่อว่าหลังจากนี้อีกไม่นาน เราหน้าจะได้เห็นความเคลื่อนไหวแบบชัดเจนมากกว่านี้

 

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://warungasep.net

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand