?ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์? เปิดตัวโชวรมและศูนย์บริการ ?ไทรอัมพ์ เชียงใหม่" |

 

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เปิดตัวโชวรมและศูนย์บริการ “ไทรอัมพ์ เชียงใหม่" ยืนหนึ่งโชว์รูมครอบคลุมทั่วทุกภาครวม 14 แห่งทั่วไทย

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งขยายทัพพรีเมียมปักไป ประเทศ ล่าสุดเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแห่งใหม่ “ไทรอัมพ์ เชียงใหม่" (Triumph Chiangmai) อีกหนึ่งหวย ท่องเที่ยวและเมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคเหนือสุดยิ่งใหญ่ ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 30 ล้านบาท บนเนื้อทอง ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง เส้นทางคมนาคมที่สำคัญ เพื่อรองรับความต้องการและดีมานด์การเติบโตของลูกค้าชาวไทย และต่างประเทศ รวมถึงจังหวัดใกล้เคียง โดยโชว์รูมและศูนย์บริการดังกล่าวได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด ทั้งในด้านการจัดจำหน่ายและการบริการหลังการขายแบบครบวงจร ตลอดจนให้เป็นพื้นที่สำหรับคนท1422 มอเตอร์ไซค์ได้มาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ได้อย่างครอบคลุม ยืนหนึ่งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมียม โชว์รูมครอบคลุมทั่วทุกภาคทั่วประเทศรวม 14 แห่ง

 

 

นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จํากัด กล่าวว่า " สำหรับ ปี 2019 นี้ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้รุกเดินหน้าตามนโยบายบริษัทฯ ในด้านการขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย เพื่อให้เป็น ตามมาตรฐานเดียวกันครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ และเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์ ล่าสุดได้เปิดตัวโชว์รูมและ ศูนย์บริการมาตรฐาน “ไทรอัมพ์ เชียงใหม่” (Triumph Chiangmai) ซึ่งอยู่ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท บริทไบค์ (เชียงใหม่) จํากัด ในฐานะผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ประจำจังหวัดเชียงใหม่ โดยโชว์รูมและศูนย์บริการ แห่งนี้ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด (Triumph World Standard) ทั้งในด้านการจัดจำหน่ายและการ บริการหลังการขายแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ด้านการจัดจำหน่ายที่มีรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นให้เลือกชมรวมถึงทดลองขี่ได้ทุกรุ่น มี โซนเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมให้เลือกซื้อ ส่วนการบริการหลังการขายครอบคลุมแบบครบวงจร อาทิ การตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุง ศูนย์อะไหล่ พร้อมช่างเทคนิคเฉพาะที่มีประสบการณ์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เข้ามารับบริการให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด

ทั้งนี้การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ไทรอัมพ์ เชียงใหม่ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและ ชาวต่างประเทศที่อาศัยอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่รวมถึงจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งไทรอัมพ์ ได้รับความสนใจและการตอบรับเป็นอย่างดี มี อัตราการเติบโตเป็นที่น่าพึงพอใจ ซึ่งไลน์รถที่ขายดีที่สุดยังเป็นตระกูลโมเดิรน์คลาสสิกซึ่งเป็นไลน์ที่ขึ้นชื่อของไทรอัมพ์ แต่อย่างไรก็ ตามจะเห็นได้ว่ารถมอเตอร์ไซค์แนวแอดเวนเจอร์แอนด์ทัวร์ริงในไทยมีกระแสและได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น อันจะเห็นได้จากยอด จำหน่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของรุ่น ไทเกอร์ 800 (Tiger 800) ไม่ว่าจะเป็น ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์ที่ (Tiger 800 XRT) และ ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์ซีเอ (Tiger 800 XCA) และ ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์ (Tiger 800 XR) หรือจะเป็นรถสไตล์คลาสสิกที่ลุยได้ที่เพิ่งเปิดตัว ไปล่าสุดอย่าง สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์อี (Scrambler 1200 XE) และสแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์ซี (Scrambler 1200 XC) ที่ สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับขี่ได้หลากหลายรูปแบบเหมาะกับการใช้งานในพื้นที่ของจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีสถานที่ท่องเที่ยว หลากหลายรูปแบบให้ได้ขับขี่ โดยปัจจุบัน ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ มีส่วนแบ่งในตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมในกลุ่มแบรนด์ยุโรป และอเมริกาที่มีเครื่องยนต์ความจุขนาด 400 ซีซี ขึ้นไป คิดเป็น 37.4 เปอร์เซ็นต์ ถือว่ามีสัดส่วนการตลาดเป็นอันดับ 1 ในกลุ่ม ดังกล่าว

 

 

ในขณะเดียวกันนอกจากขยายโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างทั่วถึงแล้ว สำหรับด้านกิจกรรมต่าง ๆ ของทุกโชว์รูม ในทุกตอน จะมีกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมออกทริปขับขี่เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ ตลอดจนกิจกรรมอื่น ๆ มากมายที่ได้คัดสรรมาให้ลูกค้า ได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์แบบพรีเมี่ยมกันอย่างไกล้ชิดมากยิ่งขึ้น เป็นการเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าเดิน อย่างดี โดยการเปิดตัว ไทรอัมพ์ เชียงใหม่ ในครั้งนี้ อยู่ในแผนการขยายเครือข่ายผู้แทนผู้จำหน่ายของไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส เป็นไปตามมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ ยืนหนึ่งผู้ผลิตและจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมที่มีโชว์รูมครอบคลุมทั่วทุกภาครวม 14 แห่ง พร้อมตั้งเป้าหมายในปี 2019 ด้วยการขยายเพิ่มเติมที่จังหวัดนครราชสีมา เพื่อเป็นการรองรับการให้บริการด้านการขายและ การบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน และมีประสิทธิภาพสูงสุดแก่ลูกค้าทุกคนอันเป็นหัวใจสำคัญ" นายจักรพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน นายดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริทไบค์ จํากัด กล่าวว่า "การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ไทร อัมพ์ เชียงใหม่ (Triumph Chiangmai) ถือเป็นการขยายการบริการเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาว ต่างประเทศที่อยู่ในพื้นที่ รวมถึงจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งพบว่ามีแนวโน้มและทิศทางการเติบโตที่สูงขึ้น โดยรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ถือว่า เป็นแบรนด์ที่ได้รับความสนใจและกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างประเทศมาโดยตลอด พร้อมเชื่อมั่นว่า โชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ เชียงใหม่ แห่งนี้จะสามารถกระตุ้นกำลังซื้อรวมถึงตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ระดับพรี เมี่ยมได้อย่างครอบคลุม โดยในไตรมาส 1 ปี 2562 สามารถทำยอดจำหน่ายเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้

สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ เชียงใหม่ ตั้งอยู่บริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง เส้นทางคมนาคมที่ สำคัญ ครอบคลุมพื้นที่โชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 1,000 ตารางเมตร บนเนื้อที่สองไร่ครึ่ง ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 30 ล้านบาท จุดเด่นคือการแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น ส่วนโชว์รูมที่ลูกค้าจะได้สัมผัสบรรยากาศคลาสสิกสไตล์อังกฤษ อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ไทรอัมพ์ผ่านโซนรับรองลูกค้า โซนพื้นที่จัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ที่มีให้สัมผัสครบทุกรุ่นทุกสี หรือจะเป็น โซนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมตกแต่งรถ ตลอดจนโซนเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์ได้อย่าง ชัดเจนให้ลูกค้าได้เลือกชมและซื้อ และส่วนสุดท้าย ได้แก่ ส่วนศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจรที่กว้างขว้างที่มีแท่นซ่อมบำรุง 4 แท่น สามารถรองรับการเข้าบริการของรถมอเตอร์ไซค์ได้ถึง 130 คันต่อเดือน รวมถึงยังมีการตรวจสภาพรถ การบริการปรับเปลี่ยน อะไหล่แท้จากไทรอัมพ์ด้วยช่างเทคนิคมากประสบการณ์มาอย่างยาวนาน

ที่สำคัญนอกจากจะเป็นสถานที่สำหรับจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์แล้ว ยังมีความตั้งใจให้สถานที่แห่งนี้เป็นเหมือนคอมมูนิตี้ เล็ก ๆ สำหรับคนที่รักและชื่นชอบมอเตอร์ไซค์ได้มาเจอมาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันอีกด้วย ปิดท้ายด้วยบริการสำหรับผู้ที่ สนใจอยากทดลองขี่รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ ก็สามารถมาทดลองขี่ไทรอัมพ์ทุกรุ่นที่สนใจได้ที่โชว์รูม ไทรอัมพ์ เชียงใหม่แห่งนี้ได้โดย ไม่เสียค่าใจจ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งหมดนี้เพื่อตอบสนองและเป็นการสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าและผู้มาเยือนได้อย่างครอบคลุม ปัจจุบัน โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแห่งนี้อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท บริทไบค์ จํากัด มีทั้งหมด 3 แห่ง ได้แก่ ไทรอัมพ์ พระราม 9 ไทร อัมพ์ วิภาวดี และไทรอัมพ์ เชียงใหม่ นายดอม กล่าวปิดท้าย

อย่างไรก็ตาม โชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ เชียงใหม่ ได้ทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 พฤษภาคม 2562 โดย ภายในงานมีการจัดกิจกรรมมากมาย เพื่อส่งมอบไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ระดับพรีเมียมอย่างสมบูรณ์แบบให้แก่ผู้ขับขี่ไทรอัมพ์ทุกคน

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จํากัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th หรือติดตาม ข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand