ข้อเสนอสุดพิเศษ 0% จาก SUZUKI กับเจ้า GSX-R125 |

ข้อเสนอสุดพิเศษ 0% จาก SUZUKI กับเจ้า GSX-R125

 

 

GSX-R125 ได้เข้าร่วม GSX-R1000R ที่ครอบคลุมด้านการเงินและข้อเสนอ 0% ของ Suzuki และตอนนี้มีให้บริการในราคา£ 60 หรือประมาณ 2,487.00 บาทไทย ต่อเดือนโดยมีเงินฝากขั้นต่ำเพียง 500 ปอนด์

GSX-R ระดับเริ่มต้นเข้าสู่กลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ 125cc ซึ่งมีกำลังและอัตราส่วนแรงบิดต่อน้ำหนักที่ดีที่สุดและใช้เครื่องยนต์ DOHC แบบลูกสูบเดี่ยวฟรี revving เทียบกับ SOHC powerplants ของคู่แข่งจำนวนมาก

แชสซีที่มีน้ำหนักเบาเพื่อการควบคุมที่คล่องแคล่วและการเบรกที่ดี ด้วยแผ่นดิสก์ด้านหน้าและด้านหลังในขณะที่การใช้งานจริงมาจากระบบเริ่มต้นที่ง่ายของ Suzuki 

 

 

GSX-R1000R ของ Suzuki ยังคงอยู่ในข้อเสนอ 0% ของ บริษัท และสามารถให้บริการได้ในราคา 149 ปอนด์ หรือประมาณ 6,177.92 บาทไทย ในระยะเวลา 3 ปีโดยมีเงินมัดจำ 3,073 ปอนด์ ซูเปอร์ไบค์เรือธงใช้ระบบจับเวลาวาล์วเช่นเดียวกับ GSX-RR MotoGP racer เพื่อเพิ่มพลังงานตลอดช่วงการหมุนด้วยชุดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีระบบควบคุมแรงฉุดลากมุมที่ไวต่อการหมุน ควบคุมการเปิดตัวและการเข้าโค้ง ABS แชสซีนั้นถูกระงับโดยส้อมที่ปราศจากการทรงตัวที่พิสูจน์แล้วจากการแข่งขันของโชวะและโช๊คหลังและเบรคหน้ามาจาก Brembo

Jonathan Martin หัวหน้าของ Suzuki GB กล่าวว่า“ GSX-R125 เป็นมอเตอร์ไซค์ระดับเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบและมีป้าย GSX-R ในทุกแง่มุมและตอนนี้มันง่ายยิ่งขึ้นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวด้วยการรวมไว้ในแคมเปญ 0% ของเรา GSX-R1000R ยังคงอยู่ในข้อเสนอของเรา 0% เช่นกันสำหรับผู้ที่มองหาสุดยอด GSX-R ในฤดูใบไม้ผลินี้สำหรับผู้ขับขี่ GSX-R ที่ต้องการ

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://www.visordown.com

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand