กรณี Winglet ติดที่ Ducati ของ Bautista ทำให้ได้รับชัยชนะ |

กรณี Winglet ติดที่ Ducati ของ Bautista ทำให้ได้รับชัยชนะ

 

 

  • เหตุการณ์ World Superbike 2 ซีรี่ย์ผ่านไปและได้รับการเปิดเผยว่า Alvaro Bautista และ Ducati V4R นั้นแข็งแกร่งและโดดเด่นมากกว่าใครทั้งหมดด้วยการชนะทั้งหมด 6 ครั้งและสามารถรวบรวม 124 คะแนนได้ เป็นปีของการเปิดตัว Ducati V4R จริงๆ

 

 

  • แต่ทางผู้อำนวยการกีฬาของ WBSK ไม่คิดเช่นนั้น ในกรณี Winglet ติดที่ Ducati V4R ของ Bautista ซึ่งมันผิดปกติกฎของทาง MotoGP และในตอนนี้พวกเขากำลังทำการตรวจสอบต่อไป

 

 

ปีนี้ฉันคิดว่าเราได้เห็นการลงทุนครั้งใหญ่จากผู้ผลิตและฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับนักแข่งเมื่อเปรียบเทียบกับอดีต เมื่อมีสิ่งที่แตกต่างกันหรือผิดปกติ เราไม่สามารถแม้แต่จะเข้าไปแก้ไขกฎระเบียบเหล่านั้นได้ นอกเหนือจากคำอธิบายสั้น ๆ นี้หากผู้ผลิตทั้งหมดตัดสินใจที่จะเปิดตัวแบบจำลอง MotoGP ในตลาดมันจะเป็นกลยุทธ์การขายและเราจะต้องพร้อมที่จะต้อนรับว่า !! เราจะเห็นรถมอเตอร์ไซด์ที่มี Winglet เหมือนใน MotoGP อีกหรือไม่ “ดอยกล่าว”

 

สุดท้ายความคิดเห็นนี้โดยผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา World Superbike Gregorio Lavilla ดูเหมือนว่าจะเน้นตำแหน่งของผู้ที่จะตรวจสอบ Ducati ในการแข่งขันต่อไปนี้ ดังนั้นคำแนะนำของอัจฉริยะ (IWB) สำหรับ Bautista มีเพียงสองรอบสุดท้ายเท่านั้นที่ถูกโจมตีเพื่อที่จะไม่ได้รับการเข้า RPM การแข่งขัน WSBK

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://www.iwanbanaran.com

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand