Suzuki GSX-S750 2019 ที่มาในเวอร์ชั่น Yugen Carbon-Titanium เฟี้ยวมาก !!! |

 

Suzuki GSX-S750 2019 ที่มาในเวอร์ชั่น Yugen Carbon-Titanium เฟี้ยวมาก !!!

รถเวอร์ชั่นพิเศษจากทาง Suzuki ในช่วงนี้เรียกว่าเรียงแถวออกมาเป็นแก๊งกันเลยทีเดียว ครั้งนี้ GSX-S750 ในเวอร์ชั่น Yugen Carbon-Titanium ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศอิตาลี่ ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่เป็นทางการเสียด้วย 

ซึ่ง เวอร์ชั่นของ Yugen ได้ออกมาเป็นสองรุ่นด้วยกันนั่นก็คือ รุ่น Carbon กับรุ่น Titanium  2 รุ่นนี้โดดเด่นด้วยท่อของ SC Project อีกด้วย ซึ่งช่วยเพิ่มแรงม้าและแรงบิดของรถนั่นเอง  สองรุ่นนี้อย่างที่รู้ๆว่าวัสดุในการเอามาทำทั้ง คาร์บอน และไทเทเนียมแต่ต่างกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นในด้านของคุณสมบัติของวัสดุ เรามาดูลายละเอียดของเครื่องยนต์กันดีกว่าครับ

 

 

แน่นอนครับว่าพื้นฐานเครื่องยนต์ของ Suzuki GSX-S750 ใช้เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 4 สูบเรียงขนาด 749 cc ที่ให้ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ขนาดของกระบอกสูบ x ช่วงชักอยู่ที่ 72.0 mm x 46.0 mm แรงอัด 12.3 : 1 จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด SDTV  เกียร์ 6 สปีด ปริมาตรถังน้ำมันที่ 16.0 ลิตร มีระบบการทำงาน boosted engine power ช่วยส่งกำลังให้ GSX-S750 คันนี้เพิ่มความดุดันตามสไตล์รถในตระกูล GSX และยังมีฟังก์ชั่นช่วยเหลือผู้ขับขี่อย่างระบบ Suzuki Advanced Traction Control System ที่มีอยู่ด้วยกัน 3 ระดับ ด้วยกัน

 

 

สำหรับในประเทศไทยยังไม่มีข่าวความเคลื่อนไหวอะไร ถ้ามีความคืบหน้าเราจะรีบนำข่าวมาให้ทราบอย่างแน่นอนครับ

ขอขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก  https://www.iwanbanaran.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand