นักแข่ง MotoGP มาไทย !! Jorge Lorenzo อาจมางานเปิดตัว Honda พรุ่งนี้แน่ที่ central world |

 

หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสใน IG ว่าวันหยุดอยู่ที่ประเทศไทย และรูปนี้ถ่ายที่ siam square one ทำให้น่าสงสัยว่า Jorge Lorenzo มาทำไมที่ประเทศไทย 

 

 

ซึ่งการมามันใกล้ๆวันจะเปิดตัวรถของ Honda พอดิบพอดีเกินไปไหม ?  เปิดตัวที่ 12 ก.ค. 62 ที่จะถึงนี้เอง ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ Central World งานนี้ Honda เตรียม แถลงนโยบายประจำปีของทางบริษัท A.P. Honda ประเทศไทย รวมไปถึงจะมีการเปิดตัวแนะนำผลิตภัณฑ์รถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ด้วย ซึ่งการนำนักแข่ง MotoGP มามันก็ตรงกับแนวสปอร์ตแฟริ่งที่เราคาดไว้ คือ  CBR150 กับ CBR300 

 

All New CBR150R

 

ซึ่งในอินโดเปลี่ยนโฉมนี้มานานแล้วนะครับ ไทยเองใช้โฉมเก่ามาหลายปีมากแล้วจึงความเป็นไปได้สูงครับ เพราะเพื่อนบ้านเค้าใช้มานานอีกแล้วถึงเวลาเปลี่ยนได้แล้วซึ่งสเปคก็จะไม่เปลี่ยนแปลงมากครับเดี๋ยวรอเปิดตัวอีกทีครับว่าจะใส่อะไรให้เพิ่มหรือไม่ และอีกหนึ่งโมเดลที่มีความเป็นไปได้เหมือนกันคือ CBR300 ที่ก็เป็นโฉมเดิมมานาน แต่จะเปิดรุ่น 300 คงเป็นไปได้ยาก ทุกที Honda จะเปิดตัว 150 รุ่นเล็กก่อน จึงความเป็นไปได้สูงน่าจะเป็น CBR150R ครับ

 

NEW CBR300RR

 

อันนี้แอดก็ไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัดว่าJorge Lorenzo มางานเปิดตัว Honda พรุ่งนี้รึปล่าว แต่มันมีความเชื่อมโยงกันสูงมาก เดี๋ยวได้หายสงสัยในอีกไม่กี่วันข้างหน้าแล้วแหละครับกับ ทั้งสองโมเดลนี้ ดีไม่ดีอาจจะเปิดตัวเป็นรุ่นอื่นก็เป็นได้ เดี๋ยวต้องรอติดตามกันอย่างใกล้ชิด รอข่าวสารจากทางเราได้เลย 

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://young-machine.com/ และ https://www.instagram.com/p/BsdNNoalpTu/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand