มาแล้ว !! เปิดตัว New Honda CBR650R 2019 |

 

ทำเอาตกใจไม่น้อยครับ ไอ่ที่ว่าอยู่ดีดีก็ปล่อยภาพ CG ออกมายั่วน้ำลายและไม่กี่วัน เปิดตัวสะงั้น ที่งาน EICMA 2018 ที่อิตาลี ซึ่งปีนี้ Honda เปิดตัวออกมาเยอะมากเลยครับ  โมเดลไหนที่เป็นข่าว พี่แกปล่อยออกมาทุกคัน !! ไว้เดี๋ยวแอดจะรีบทำข่าวมาให้อ่านนะ ตอนนี้มาเจอกับเจ้า  New Honda CBR650R 2019 ก่อนละกัน

 

 

 

 

แล้ว CBR650F หล่ะ ? บอกได้เลยว่าตัวนี้มาแทนที่เลยครับ น่าจะเอาโมเดลนี้ทับที่หรัส 650F ไปเลยครับ(แอบหวังปลายเดือนนี่ที่ MotorExpo จะเข้าไทยนะครับ)

โดยรูปทรงดูแค่หน้า  น่าจะรู้ว่าได้รับแรงบัลดาลใจมาจาก Honda CBR1000RR แน่นอนครับ 

 

 

สเปคหล่ะ ? Honda เองไม่ปล่อยอะไรออกมาเลยครับ เดี๋ยวรออีกไม่นานแหละครับคงออกมาไว้แอดจะรีบทำให้ (แอดอยากรู้เหมือนกัน)

แต่ !! Honda ได้ปล่อยข้อมูลออกมาว่า เครื่องยนต์หัวฉีด 650cc เนี้ยจะถูกอัปเกรดใหม่ แรงม้าสูงสุดปรับเพิ่มอีก 5% ซึ่งจะส่งผลโดยรวมว่ามันจะแรงขึ้นอีก 8% และรถจะเบาลง 6 กิโลกรัมเหลือ 207 กิโลครับ ซึ่งเค้าบอกมาว่า  อัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 20.4 ก.ม/ลิตร

 

 

พี่แกยังบอกมาว่า Red Line ของเครื่องจะเพิ่มไปอีก 1,000 rpm 

แถมยังติด Upside Down ขนาด 41 mm ที่จะสามารถลดแรงสะเทือนได้ดีกว่าแบบปกติ อีกทั้งยังมีปั้มเบรก Radial Mount ติดตั้งมาให้ด้วย

 

 

และมีการเปิดมาอีกสีนึงคือสีดำครับ

 

 

 

ยังไงก็รอเจอตัวเป็นๆได้ที่งาน MotorExpo บ้านเราละกันครับ ขอให้เปิดจองได้เลยดีกว่าจะได้เก็บเงินรอครับ ^^ เดี่ยวปลลายเดือนนี้แอดไปทำข่าวนะเดี่ยวถ้ามาจะรีบบอกมาบอกติดตาม Mocyc.com ไว้ด้วยละกันครับ

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://www.motorcyclenews.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand