ข่าว MotoGP : Marquez บอกจะไม่ขี่ให้กับ Yamaha อีกต่อไป ? |

 

ข่าว MotoGP : Marquez บอกจะไม่ขี่ให้กับ Yamaha อีกต่อไป ?


MotoGP แชมป์โลก 4 สมัย Marc Marquez ได้ยอมรับว่าเขาไม่ได้มีเพื่อนมากมายภายในทีม Yamaha MotoGP ด้วยการแข่งขัน MotoGP World Championship ครั้งที่ 5 ระหว่างการแข่งขัน ไม่น่าเป็นไปได้ที่ Marquez จะรีบเร่งย้ายไปร่วมทีมอื่น เพราะตัวเขาก็พอใจกับ Repsol Honda อยู่แล้ว เขากล่าวว่าทางเลือกของเขาค่อนข้าง จำกัด หลังจากที่เขาถูกคัดค้านโดยยามาฮ่าในปีพ. ศ. 2560

ในการให้สัมภาษณ์กับ Sky Italy ระหว่างอังกฤษที่ซิลเวอร์สโตนมาร์เควกล่าวว่า "Lin Jarvisได้กล่าวว่าเขาคงจะไม่ได้เห็นมาร์เควกับยามาฮ่าอยู่ด้วยกัน เขาได้บอกกับผมในปี 2016 " ฉันเคารพและยอมรับเขา

 

 

แน่นอนว่าไม่ใช่ความสัมพันธ์ของ Jarvis - Marquez แค่เท่านั้น ความสัมพันธ์ของ Valentino Rossi กับ Yamaha เป็นเรื่องที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายเพราะ Rossi เป็นคนปั้น Yamaha กับความยากลำบากเนื่องจากชาวสเปนคนแรกพิสูจน์ตัวเองในระดับโลก และเมื่อพิจารณาถึงความมุ่งมั่นในอนาคตของ Rossi ต่อ Yamaha รวมทั้งทีม VR46 Moto2 และ Moto3 ดูเหมือนว่าจะเห็นได้ชัดว่าทำไม Marquez จึงเชื่อว่าเขาไม่น่าจะได้รับข้อเสนอจาก Yamaha ในเร็ว ๆ นี้

 

คงต้องรอให้กาลเวลามันผ่านไปนะครับสำหรับการเปลี่ยงเปลงของ Marc Marquez แต่ตอนนี้เราคงได้เห็น Marc Marquez วิ่งในทีม Repsol Honda กันไปยาวๆถ้าพ่อหมอยังอยู่ Yamaha แบบนี้

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :www.morebikes.co.uk

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand