ZX-6R เปอร์เซ็นสูงเข้าไทย !! และเปิดตัวปลายปีนี้อดใจรอไว้ได้เลย |

 

ZX-6R ลุ้นเข้าไทย !! และเปิดตัวปลายปีนี้อดใจรอไว้ได้เลย

หลังจากมีข่าวคราวมานานว่า ZX-6R จะเข้าไทยหรือไม่อย่างไรตอนนี้มีข่าวคราวการเคลื่อนไหวมาแล้วครับ

 


 

เป็นการเปลี่ยนแปลงไม่น้อยของค่าย Kawasaki และเจ้า All New Kawasaki ZX-6R 2018 ที่จะเปิดตัวกันในช่วงปลายปีนี้ คาดว่าจะเปิดที่งาน Intermot ประเทศเยอรมันหรือไม่ก็ Eicma Show ที่อิตาลี่

และนิตสาร Young Machine ก็นำภาพเรนเดอร์นำมาให้ชมกันแล้ว 

 

 

การเปลี่ยนแปลงเยอะตั้งแต่หน้าตาเลยครับโดยหน้ารถถูกปรับให้ดูก้าวร้าวขึ้นเก็นได้ชัด จะบอกยังไงมันดุุขึ้นแบบทิ้งหน้าเก่าไปเลย ท้ายถูกปรับทรงใหม่ให้ดูสปอร์ทมากยิ่งขึ้น แฟริ่งด้านข้างถูกปรับเปลี่ยนใหม่ และบังโคลนหน้าก็ถูกเปลี่ยนทรงเช่นกัน พร้อมโช๊คหน้าสีทองโดดเด่นสะดุดตา  

 

 

ดิสก์เบรกเปลี่ยนจากคลื่นดป็นแบบกลมๆดูเรียบๆหรูหราขึ้น และด้วยแฟริ่งที่ถูกเปลี่ยน ช่องแรมแอร์ถูกเปลี่ยนใหม่ ทำให้มีน้ำหนักเบาลงด้วยนะครับและการทำความเร็วได้ดีขึ้นกว่าเดิมมาก บอกได้เลยว่าโฉมตอนนี้ก็ว่าเร็วแล้ว จาก0-100 ใช้เวลา 3.5 วิเท่านั้นเอง All New จำเจ๋งแค่ไหนแทบอดตารอไม่ไหวแล้ว

 

ในโฉมปัจจุบันครับ

 

การมาในครั้งนี้โอกาศจะเข้าไทยถือว่าสูงมาจนเรียกได้ว่าเข้าไทยแน่นอนครับ เพราะตอนแรกทาง Kawasaki เองไม่แน่ใจว่าจะเอาเข้ามารึปล่าว แต่ด้วยกระแส Yamaha R6 ที่เรียกได้ว่าเปลี่ยนแปลงประเทศเลยก็ว่าได้ กระแสตอบรับดีเหลือเกิน ทำให้ Kawasaki เองแน่ใจเลยว่าไทยเองยังต้องการรถสปอร์ต600ccอยู่

จึงคาดได้ว่าหลังจากเปิดตัวรอเตรียมเข้าไทยได้เลยครับ

 


 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :  http://young-machine.com

 

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand