Royal Enfield เปิดตัว Thunderbird X 350 และ 500 ใหม่ |

รูปแบบใหม่ที่มีอิทธิพลจากอเมริกันของ Royal Enfield ที่เราอยู่ในอเมริกาอาจจะไม่เคยเห็น
ย้อนกลับไปในปี พ.ศ. 2543 Royal Enfield ได้เปิดตัว Thunderbird  ซึ่งเป็นรถสไตล์ตระกูลเดียวที่มุ่งสู่ตลาดอินเดีย ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Enfield ได้ปรับแต่งรูปแบบเพิ่มเติม 350cc เมื่อเร็วๆ นี้แบรนด์ดังของอินเดียก็ได้เปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุดของ Thunderbird X 350 และ 500

Royal Enfield กำลังเตรียมใช้โมเดล X รุ่นใหม่ "โดยการมุ่งเน้นการใช้ในเมือง" ของรุ่น Thunderbird บริษัท จะให้รถจักรยานสไตล์อเมริกันคลาสสิกที่ทันสมัยด้วย โยนโฉมด้วยการเปลี่ยนด้าม,ไฟหน้า,บังโคลนและตัวบ่งชี้ รุ่น 350cc และรุ่นใหม่ยังมีล้อ อัลลอยด์ ที่มีชื่อว่า Royal Enfield ก่อน ที่ทีมออกแบบจะทำให้องค์ประกอบต่างๆออกไป เช่น ส่วนหัวและส่วนที่เป็นไอเสียมือจับและชิ้นส่วนของระบบกันสะเทือน สีดำทั้งหมดนี้มีความแตกต่างอย่างมากกับการเลือกสีสันที่สวยงาม ที่นั่งเป็นอีกหนึ่งรูปลักษณ์ใหม่คล้ายกับสิ่งที่ดูเหมือนว่าเป็นที่นั่งสำหรับร้านกาแฟจากชิ้นส่วนและแคตตาล็อกอุปกรณ์เสริมของ Harley

รุ่น 350cc และ 500cc X มีทั้งสองสีแตกต่างกันโดยมีรุ่นที่เล็กกว่าในแบบ "Whimsical White" และ "Roving Red" ในขณะที่รุ่นครึ่งลิตรมาใน "Getaway Orange" หรือ "Drifter Blue"

RE ของ Thunderbird X ใน "Drifter Blue" โดยสวมอุปกรณ์เสริมบางอย่างในโรงงานเช่นฝาครอบไฟหน้าที่นั่งผู้ซ้อนด้านหลัง ถุงน่องหนังและหมวกนิรภัย Royal Enfield X

ในขณะที่รถเหล่านี้อาจจะผลิตได้ดีในสหรัฐฯ โดยไม่ต่างกับโมเดล Rebel แบบใหม่ของฮอนด้าเราจะไม่ได้พบเห็นเนื่องจาก RE North America ได้ประกาศไปแล้วว่า บริษัท ไม่มีแผนจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่แก่ชาวอเมริกัน  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมคุณสามารถดู Thunderbird X ได้ที่เว็บไซต์ของ Royal Enfield และ บริษัท ยังได้เปิดตัว วิดีโอ Youtube สำหรับรุ่นนี้ ที่สามารถรับชมได้ตามลิงค์ข้างล่างนี้