MV Agusta ประกาศทำเครื่องยนต์ 4 สูบใหม่สำหรับ 2018 |

MV Agusta ประกาศทำเครื่องยนต์ 4 สูบใหม่สำหรับ 2018

ผู้ผลิตจักรยานกีฬาอิตาลียืนยันแผนการที่จะนำเสนอแพลตฟอร์มสี่สูบใหม่ทั้งหมดสำหรับปี พ.ศ. 2561 แม้ว่าจะมีการปรับปรุงแพลตฟอร์มสี่สูบที่มีอยู่ของ MV เพื่อให้ตรงกับความต้องการของ บริษัท MV Agusta ข้อบังคับเกี่ยวกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างเข้มงวด Euro4 มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้การใช้เชื้อเพลิงชนิดใหม่ทั้งหมดมีความสมเหตุสมผลมากขึ้น

ทีม WSBK ของ MV ได้แสดงให้เห็นว่านักแข่ง F4 ปัจจุบันได้รับการผลักดันให้มีขีด จำกัด ประสิทธิภาพ ทำให้การพัฒนาแบบอินไลน์ - สี่ เป็นความพยายามที่มีประสิทธิผลมากขึ้นและการสร้างแพลตฟอร์มใหม่ภายในหลักเกณฑ์ของ Euro4 ควรให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าการปรับปรุงเครื่องยนต์ที่มีอยู่ ซีอีโอของ MV Agusta Giovanni Castiglioni ได้เปิดเผยว่าทาง บริษัท วางแผนที่จะเปิดตัว Brutale 1,200 ซีซีใหม่และ Brutale สี่สูบใหม่อาจเป็นรถรุ่นแรกที่ได้รับการปล่อยตัวออกมาพร้อมกับ powerplant รุ่นใหม่ MV เป็นอย่างดีอาจเสนอ Dragster RR 4 สูบและความเป็นไปได้ที่ Turismo Veloce หรือ Rivale ทรงกระบอก 4 สูบก็ไม่ได้เป็นที่น่าสนใจ

MV Agusta Motor SpA ถือหุ้น 100 เปอร์เซ็นต์ของ MV Agusta Motor SpA ตัดสินใจที่จะพัฒนาเครื่องยนต์สี่สูบใหม่ ดูเหมือนจะเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่จะอ้างอิงจากการแถลงข่าวของ บริษัท ว่า "ปรับโครงสร้างทางด้านผลิตภัณฑ์และรวมการวางตำแหน่งในตลาด ” เครื่องยนต์ใหม่นี้เห็นได้ชัดว่าเป็นการลงทุนในอนาคตของบริษัทในอนาคตซึ่งในอนาคตจะเป็นไปในทิศทางที่ดีที่สุด เครื่องสีสี่สูบใหม่จะช่วยให้โครงการในอนาคตของ MV Agusta หรือไม่? มันยากที่จะพูด แต่อย่างน้อยก็เป็นขั้นตอนในทิศทางที่ถูกต้อง

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : https://rideapart.com/