หวั่นเสื้อแดง! "เดอะด็อกเตอร์" ยกเลิกเยือนไทย | moto,gp

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 19 เมษายน 2552 11:24 น.
 nOw_hOw
       แฟนๆของ วาเลนติโน รอสซี แชมป์โลกโมโตจีพีคนล่าสุด ต้องเฮเก้อไปตามๆกัน หลังจาก "เดอะด็อกเตอร์" ตัดสินใจยกเลิกกำหนดการมาเยือนเมืองไทยร่วมกับค่ายรถยามาฮ่า โดยให้เหตุผลเรื่องความไม่สงบจากสถานการณณ์บ้านเมือง
       
       หลังจาก บริษัทไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ได้เปิดเผยกำหนดการในการเดินทางมาทำกิจกรรม ยังสถาบันอบรมขั่บขี่จักรยานยนต์ยามาฮ่า (YRD) ที่จังหวัดสมุทรปราการ และ โชว์รูมยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ หลังตึกเอสพลานาด รัชดา ในวันที่ 21 เมษายนนี้
       
       ทว่าล่าสุดจากการที่ในพื้นที่เขตกรุงเทพและปริมลฑลยังอยู่ในช่วงการ ประกาศใช้พรก.ฉุกเฉิน ประกอบกับสถานการณ์บ้านเมืองที่ยังไม่สงบ ทำให้ยอดนักบิดหน้าทะเล้นตัดสินใจยกเลิกกำหนดการโชว์ตัวบนแผ่นดินสยามเป็น ที่เรียบร้อยแล้ว
       
       โดยบริษัทไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ว่า "เนื่องด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันยังไม่เหมาะสมกับการจัดกิจกรรมต่างๆ เราจึงขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่าบริษัทฯมีความจำเป็นต้องยกเลิกกำหนดการมา เยือนไทยของ วาเลนติโน รอสซี ในวันที่ 21 เม.ย.นี้"
       
       สำหรับรอสซีที่มีคิวทำศึกโมโตจีพีสนามที่ 2 ที่ญี่ปุ่นในสุดสัปดาห์หน้า เพิ่งจะได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 6 ของนักกีฬาที่มีลุ้นรางวัล ลอริอุส เวิลด์ สปอร์ตแมน ออฟ เดอะ เยียร์ ร่วมกับ ฮูเซน โบลต์,ลูอิส แฮมิลตัน,ไมเคิล เฟล์ปส์ ,ราฟาเอล นาดาล และ คริสเตียโน โรนัลโด


nOw_hOw
ที่มา : http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9520000043665