เมื่อภาพหลุดแบบเต็มๆคันของ Yamaha YZF-R15 เผยออกมาให้เห็นสัดส่วนกันแล้ว | Yamaha YZF-R15,2017,ภาพหลุด,แอบถ่าย,รถใหม่

     จากเมื่อปีที่แล้วได้มีภาพหลุดและกระแสข่าวที่คนถามถึงมากๆนั่นก็คือ กระแสข่าวของ Yamaha YZF-R15 โฉมใหม่ 2017 ซึ่งเชื่อเลยว่ามีคนสนใจมากจริงๆ (ภาพหลุดเมื่อปีที่แล้ว) ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีภาพหลุดแบบเต็มๆออกมาแล้วจากเว็บไซต์ TMCblog ซึ่งเป็นภาพของเจ้า Yamaha YZF-R15 ที่จอดเปียกปอนท่ามกลางสายฝน ซึ่งน่าจะเป็นการนำออกมาทดสอบกันนั่นเอง

     โดยเมื่อดูจากรูปทรงในรูปแล้วให้อารมณ์ที่ดูคันใหญ่และกว้างกว่าเดิมดูแล้วให้อารมณ์ไปในทาง 250-300 ซีซีกันเลยทีเดียว โดยจะให้อารมณ์ที่มีเหลี่ยมมุมมากกว่าเดิม ให้อารมณ์ที่ดูดุดัน ไฟหน้าดูแตกต่างจากโฉมเดิมด้วยไฟแบบ 2 ดวงที่ดูสปอร์ตมากขึ้นกว่าเดิม ที่โดดเด่นก็คือโช้คหน้าแบบหัวกลับ อัพไซด์ดาวน์ ที่ทำให้ตัวรถดูโดดเด่นขึ้นมาเป็นกอง และโช้คหลังก็เป็นแบบ mono suspension link ส่วนท่าทางในการขับขี่น่าจะเรียกว่ามาแบบสปอร์ตมากยิ่งขึ้น เพราะด้วยแฮนด์ในแบบจับใต้แผงคอ จะทำให้ท่าทางมาในแบบสปอร์ตเต็มพิกัดแน่นอน

     ในส่วนของเครื่องยนต์เอง งานนี้ยามาฮ่าก็คงต้องทำการปรับจูนเครื่องยนต์ใหม่ให้มีกำลังที่มากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน โดยก็ได้มีการพูดไปถึงระบบวาล์วแปรผัน VVA ว่าจะมีการนำมาใช้กับเจ้า Yamaha YZF-R15 โฉมใหม่หรือไม่ งานนี้ก็ต้องรอดูว่าระบบเครื่องยนต์ที่แท้จริงจะเป็นเช่นไร ซึ่งหากมีเข้ามาจริงๆคงเป็นที่น่าสนใจสำหรับรถ Yamaha YZF-R15 คันนี้แน่นอน ต้องติดตามข่าวกันต่อไปครับ

ข้อมูลจาก : TMCblog