ดู~ละคร> นรสิงห์ Ep.1 (ตอนแรก) ดูย้อนหลัง ทุกตอน ย่อละครช่อง 3

ดู~ละคร> นรสิงห์ Ep.1 (ตอนแรก) ดูย้อนหลัง ทุกตอน ย่อละครช่อง 3

 ดู~ละคร> นรสิงห์ Ep.1 (ตอนแรก) ดูย้อนหลัง ทุกตอน ย่อละครช่อง 3 +ดู- ละคร นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" EP.1 ย้อนหลัง ตอนเต็ม ล่าสุด ดูซีรี่ย์ นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" (Norrasing) เรื่องย่อ นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" EP.1 ( วันอังคาร ที่6 กรกฎาคม 2566 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 หมายเลข 33  ) ตอนที่ 1 2 3 4 5 7 8 9 ซีรี่ย์ออนไลน์ใหม่ ซีรี่ย์จีน ซีรี่ย์เกาหลี เสียง ไทย ดูผ่านมือถือ ซับไทย พากย์ไทย ดูละคร นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" EP.1 ซับ ไทย ซับไทย ซีรีย์ออนไลน์ ????????4???? "นรสิงห์" รับชมทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus #นรสิงห์ #พันท้ายนรสิงห์ #ละครช่อง3 #นรสิงห์Ep1

ยี่ยมชมที่นี่ ▶ ➠ +ดู>ซีรี่ย์ 【นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" EP.1】 ย้อนหลัง ซีรีย์ออนไลน์ TV-HD

ดูซีรี่ย์ นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" (Norrasing) ซับไทย EP.1 ย้อนหลัง ตอนเต็ม Norrasing (2022) ย้อนหลัง Ep 1 ดูซีรี่ย์ออนไลน์ THAI-HD4K ดูซีรี่ย์ออนไลน์ Norrasing (2022) ย้อนหลัง Ep 1-12 นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" ดูหนัง HD ดูหนังไม่สะดุด ดูผ่านมือถือฟรี ไม่มีโฆษณา นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" Ep 1, นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" EP.1, นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" Ep1 , นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" ตอนที่ 9, นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" EP.1, นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" EP.1 FULL , Norrasing นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" EP.1, นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" EP.1 FULL, Norrasing นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" , นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" ตอนแรก, นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" ตอนจบ, ละคร นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" , นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" ย้อน หลัง, ดู ละคร นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" , ดู ละคร นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" ย้อน หลัง, นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" เรื่องย่อ, นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" ออนแอร์, นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" นักแสดง, นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" นิยาย

นรสิงห์ เรื่องย่อละครช่อง 3 เรื่องราวการต่อสู้ระหว่างธรรมะที่นำโดยเหล่าเทพ และอธรรมที่มีเหล่าอสูรร้าย พร้อมกับเรื่องราวความรักของ นรสิงห์ ที่มีต่อ ลักษมี จะลงเอยเช่นไร ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม 2566

“ความโลภ และความแค้น ย่อมเป็นจุดกำเนิดของความหายนะทั้งปวง!” ลักษมี (ศรัณยา จําปาทิพย์) นักข่าวไฟแรงตามหา รตี (ฉัตรฑริกา สิทธิพรม) นักโบราณคดีเพื่อนของเธอที่อยู่ในทีมค้นหาสมบัติโบราณ โดยมี อุรเคน (นริศสันต์ โลกวิทย์) เศรษฐีทุนสีเทาเป็นผู้อุดหนุนค่าใช้จ่าย รตีพบสลักประตูโลกันต์ที่ใช้ผนึกอสูรร้ายที่ถูกกักขังหลังประตูโลกันต์ ด้วยความโลภของ อุรเคน จึงใช้สลักความโลภปลดปล่อยจอมอสูร ศิปุ (วิศรุต หิรัญบุศย์) ตนแรกออกมาและร่วมมือกันเพื่อครองโลก ในขณะที่รตีสูญหายไปพร้อมกับสลักประตูอีกสองอันที่เหลือ ลักษมีตัดสินใจตามสืบเรื่องนี้กับบูชา (ธวัชนินทร์ ดารายน) เพื่อนร่วมงานของเธอโดยสะกดรอยอุรเคน เจ้าพ่อค้าวัตถุโบราณและสิ่งผิดกฎหมายที่เธอเชื่อว่าน่าจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการหายตัวไปของคณะสำรวจโดยหารู้ไม่ว่า แท้จริงเขาคือพญานาคนอกแถวจอมละโมบที่ถูกเผ่าพันธุ์เดียวกันขับไล่จนต้องหนีตายขึ้นมาอยู่ที่โลกมนุษย์ ขณะเดียวกันก็มีวราหะ (ศรุต นวประดิษฐกุล) ตำรวจจากหน่วยกองปราบพิเศษ ที่ความจริงเขาคือขุนพลผู้พิชิตอสูรศากยะ (พิเชษฐ์ เปรียบยอดยิ่ง) เข้าดูแลคดีนี้ด้วย และยังเป็นคนรักของเธอ ด้วยความเป็นห่วงจึงไม่อยากให้ลักษมีไปยุ่งกับคดีนี้ แต่ลักษมีก็แอบสืบเองอย่างลับๆ แต่ยิ่งสืบไปก็ยิ่งพบว่าคดีนี้เกี่ยวข้องกับอดีตอันพิศวงของเธอเอง ตกกลางคืนลักษมีมักฝันเห็น นรสิงห์ (วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล) และตัวเธอที่เป็นเทพลักษมีกำลังต่อสู้กับอสูรร้ายศิปุ ลักษมีแอบไปหาหลักฐานในพิพิธภัณฑ์ที่ได้ยึดวัตถุโบราณจากคณะสำรวจของอุรเคนมาเป็นของกลาง จนไปพบกับรูปปั้นนรสิงห์ อุรเคนและศิปุตามมาสังหารเธอจนเกิดอุบัติเหตุ เลือดของลักษมีหยดลงไปบนรูปปั้นนรสิงห์และได้ปลดปล่อยนรสิงห์ออกมาจากการจองจำภายในรูปปั้น และได้ช่วยลักษมีไว้ได้ทันเวลา เรื่องราวของทวยเทพที่แฝงตัวปะปนกับมวลมนุษย์ที่ต้องปกป้องทั้งสามโลกจากเหล่าอสูร ลักษมีเทพผู้ถูกลบความทรงจำ เมื่อได้พบเจอกับนรสิงห์อีกครั้งต้องร่วมผจญกับเหล่าอสูร เรื่องราวความรัก ความแค้น และ หน้าที่ รวมถึงภารกิจปิดประตูโลกันต์ของนรสิงห์จะสำเร็จหรือไม่ ติดตามชม นรสิงห์

เรื่องราวของทวยเทพที่แฝงตัวปะปนกับมวลมนุษย์ ที่ต้องปกป้องทั้งสามโลกจากเหล่าอสูร ลักษมีเทพผู้ถูกลบความทรงจำ เมื่อได้พบเจอกับนรสิงห์อีกครั้งต้องร่วมผจญกับเหล่าอสูร เรื่องราวความรัก ความแค้น และหน้าที่ รวมถึงภารกิจปิดประตูโลกันตร์ของนรสิงห์จะสำเร็จหรือไม่ ติดตามชมกันต่อได้ในละคร นรสิงห์ ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 ละคร นรสิงห์ เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม 2566

+(ดูละคร) นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" EP.1 ซับ ไทย ซีรีย์ออนไลน์ THAI

ดูซีรี่ย์ นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" Ep 1 ออนไลน์ฟรี ย้อน หลัง ตอนเต็ม

ดู-ซีรี่ย์【นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์"】 EP.1 ย้อนหลัง เต็ม เรื่อง ละครไทย

+ดู>ซีรี่ย์ 【นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" EP.1】 ย้อนหลัง ซีรีย์ออนไลน์ TV-HD

+ดู- ละคร《นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" Ep 1》 ออนไลน์ฟรี ย้อน หลัง ตอนเต็ม

นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" ย้อนหลัง Ep 1 ดูตอนสุดท้าย (จบ)

ดูซีรี่ย์ นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" Ep5 ดูออนไลน์ฟรี THAI

ดูละคร นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" EP.1 ซับ ไทย ซับไทย ซีรีย์ออนไลน์ ????????4????

ดู 《【นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์"】》 EP.1 ดูออนไลน์ฟรี HD ซีรีส์เต็มตอน

ดู! นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" ย้อนหลัง Ep 1 ละคร เต็ม เรื่อง THAI ตอนล่าสุด TV

ดูซีรี่ย์ 【นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์"】 Ep 1 ดูออนไลน์ฟรี HD ซีรีส์เต็มตอน Thai SUb

ดูซีรี่ย์ นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" EP.1 ซับไทย ซีรีย์ออนไลน์ HD4K

ดู นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" Ep 1 ตอนเต็ม ย้อนหลัง THAI

ดู นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" Ep 1 ซีรีส์เต็มตอน ดูออนไลน์ฟรี

ดู นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์" Ep 1 พากย์ไทย THAI

ดูซีรีย์【นรสิงห์ "พันท้ายนรสิงห์"】 EP.1 ซีรีส์เต็มตอน ดูออนไลน์ฟรี THAI-SUB