Ola พร้อมเปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ มาในวันที่ 15 สิงหาคม 67 นี้!! | Ola

 

 

Ola พร้อมเปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ มาในวันที่ 15 สิงหาคม 67 นี้!!

Ola พร้อมเปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ มาในวันที่ 15 สิงหาคม 67 นี้ โดยเปิดแผนการในการบุกเบิกเข้าสู่ตลาดใหม่ในโลกของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า โดยทางค่ายได้ประกาศเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมากับการนำแนวคิดบางส่วนออกมาจัดแสดงใช้ชมในอดีต ซึ่งแสดงให้เห็นทิศทางการออกแบบที่ทางค่ายกำลังดำเนินการพัฒนากับรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่นี้ อย่างรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคันแรกของ Ola ที่เผยแพร่ให้เห็นถึงการออกแบบที่โดดเด่นแต่ใช้งานได้จริง

แนวคิดของรถมอเตอร์ไซค์คันแรกที่ Ola จะเปิดตัวน่าจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่วิ่งใช้งานได้บนท้องถนน ซึ่งจะมาพร้อมตำแหน่งของไฟหน้า LED แฮนด์จับและความสูงของฝาครอบถังน้ำมัน ที่จะเป็นรถสตรีทที่ได้ทั้งความสปอร์ตและใช้งานได้จริง มาพร้อมแบตเตอรี่และระยะการใช้งานของพลังงานค่อนข้างมาก โดยอิงจากรายงานล่าสุดของบริษัท ที่บอกกำลังทำงานเกี่ยวกับแบตเตอรี่รุ่นใหม่นี้ สามารถทำระยะทางอยู่ที่มากกว่า 100 กม. หรืออาจอยู่ที่ 180-200 กม.

มีสมรรถนะที่ใกล้เคียง คาดว่าความเร็วสูงสุดจะอยู่ที่ 130-150 กม./ชม. มอเตอร์ไฟฟ้าน่าจะเป็นชุดใหม่ ติดตั้งอยู่ที่ด้านหลังของแบตเตอรี่และขับเคลื่อนสเตอร์หน้าผ่านระบบเกียร์ ระบบหน้าจอสี TFT พร้อมการเชื่อมต่อบลูทูธ ระบบนำทาง โหมดการขับขี่ การล็อกและปลดล็อกระยะใกล้ โดยทาง Ola มีแนวโน้มที่จะเปิดตัว Ola Maps และคุณสมบัติอื่นๆ มาเป็นมาตราฐานใหม่อีกด้วย

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand