Bajaj Chetak 3201 Special Edition เปิดตัวรุ่นพิเศษจำหน่ายมาเฉพาะที่ Amazon เท่านั้น!! | Bajaj Chetak 3201 Special Edition


Bajaj Chetak 3201 Special Edition เปิดตัวรุ่นพิเศษจำหน่ายมาเฉพาะที่ Amazon เท่านั้น!!
Bajaj เป็นหนึ่งในผู้ผลิตหลักในตลาดยานยนต์สายรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่ได้นำเสนอมาใน Chetak EV กับรุ่นต่างๆ ซึ่งบริษัทเปิดตัวดำเนินการผ่านตัวแทนจำหน่ายเป็นหลัก ได้ขยายเครือข่ายเพื่อรวมเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซออนไลน์ เช่น Amazon ไว้ด้วย และซึ่งปัจจุบัน Bajaj Chetak 3201 Special Edition ได้เปิดตัวมาเฉพาะบน Amazon เท่านั้น

 สำหรับ Bajaj Chetak 3201 รุ่นพิเศษ เปิดตัวมาในกลุ่มผลิตภัณฑ์สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ได้สร้างฐานลูกค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ขึ้นมา และทาง Bajaj กำลังขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ เพื่อเพิ่มรุ่นและรุ่นพิเศษเพิ่มเติมที่เปิดตัว Bajaj Chetak 3201 รุ่นพิเศษ มาเฉพาะที่ Amazon เท่านั้น สำหรับ Bajaj Chetak 3201 Special Edition เปิดตัวมาด้วยราคาที่ 1,28,744 รูปีอินเดีย โดยประมาณที่ 54,736.56 บาท (ไม่รวมภาษี) ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษเฉพาะที่ Amazon และจะวางจำหน่ายในราคาพิเศษนี้ ตลอดเดือนสิงหาคม 2024 นับเป็นครั้งแรกในตลาดสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าของอินเดียที่สกู๊ตเตอร์ได้รับการจำหน่ายจาก 'Amazon Exclusive' สู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในอินเดีย ด้วยรุ่นพิเศษรุ่นนี้

Bajaj Chetak 3201 Special Edition มาพร้อมรูปลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยความหรูหรา นำเสนอผ้าหุ้มเบาะแบบเย็บมือระดับพรีเมียม มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ หน้าจอสี TFT พร้อมระบบนำทางและระบบควบคุมเพลง พลังจาก แบตเตอรี่ 3.2 kWh ที่มีระยะทางวิ่ง 127 กม. (ARAI) โดยรุ่นพิเศษนี้เปิดตัวจะมีสี Brooklyn Black เพียงสีเดียวเท่านั้น

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rushlane.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand