QJMotor เปิดตัว SRV600V โมเดลรถสายพาวเวอร์ครุยเซอร์ในคลาสกลาง รุ่นใหม่ ทำตลาดในโซนยุโรป | QJMotor SRV600V

QJMotor เปิดตัว SRV600V โมเดลรถสายพาวเวอร์ครุยเซอร์ในคลาสกลาง รุ่นใหม่ ทำตลาดในโซนยุโรป

QJMotor ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์จากประเทศจีน ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ SRV600V รุ่นใหม่สำหรับปี 2024 โดยเน้นไปที่การทำตลาดในโซนยุโรป ที่มาในรูปแบบของโมเดลสายพาวเวอร์ครุยเซอร์รถในคลาสกลาง ที่มีจุดเด่นมาด้วยขุมกำลังแบบ V4 ที่ ถือว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ใน สไตล์พาวเวอร์-ครุยเซอร์ ขนาดกลาง กับงานออกแบบตัวรถที่เน้นจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำ ระยะฐานล้อยาว และท่านั่งที่มีรูปลักษณ์ พร้อมกับแฮนด์แบบกว้าง ให้ได้ท่าทางในการขับขี่ที่หลังเกือบตรง ตัวรถเหมาะสมกับการขับขี่บนส้นทางระยะไกลและเน้นวิ่งทางตรงเป็นหลัก 

 

งานออกแบบของตัวรถนั้น จะเน้นไปที่ความคมชัดของเส้นสัดส่วน เราจะเห็นถึงเหลี่ยมมุมที่ชัดเจน ซึ่งสะท้อนความเป็นครุยเซอร์สมัยใหม่ ที่ไม่ได้มีความกลมมนแบบรถยุคเก่า ตัวรถอัดแน่นไปด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย ทั้งในเรื่องของระบบช่วงล่าง ที่ติดตั้งโช้คอัพหน้าแบบหัวกลับจากแบรนด์ Marzocchi ในขณะที่ด้านหลังจะเป็นแบบโช้คคู่ที่สามารถปรับระดับได้ ระบบเบรกด้านหน้าจะเป็นแบบดิสก์คู่ คาลิปเปอร์เบรกแบบเรเดียล ในขณะที่ด้านหลังจะเป็นดิสก์เดี่ยวปั้มเบรกแบบ 2 พอร์ต พร้อมระบบ ABS แบบ DUal-Channel

 

ในส่วนของเครื่องยนต์ตัวรถนั้น จะใช้ขุมกำลังหลักโดยจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ V4 มุม 90 องศา ความจุ 561 ซีซี 4 ลูกสูบ DOHC 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 68 แรงม้า (HP) ที่ 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 54 นิวตันเมตรที่ 5,250 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด ระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ ระบายความร้อนด้วยอากาศ+น้ำมันหล่อเย็น ระบบคลัตซ์มือพร้อม Slipper Clutch ส่งกำลังสุดท้ายไปยังล้อหลังด้วยระบบสายพาน ในส่วนของการจำหน่ายนั้น QJMotor SRV600V 2024 วางจำหน่ายแล้วในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ยุโรป โดยมีราคาจำหน่ายที่ 6,950 ยูโร หรือที่ราคา 274,290 บาท โดยประมาณ



 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand