Triumph ได้เปิดตัวอัพเดต Tiger Sport 660 สำหรับปี 2024 โทนสีใหม่อย่าง Baja Orange | Triumph Tiger Sport 660

Triumph ได้เปิดตัวอัพเดต Tiger Sport 660 สำหรับปี 2024 โทนสีใหม่อย่าง Baja Orange

Triumph ได้เปิดตัวอัพเดต Tiger Sport 660 สำหรับปี 2024 สำหรับในตลาดต่างประเทศ ในส่วนหนึ่งของการอัปเดต Triumph ได้เปิดตัวสีสันโทนสีใหม่อย่าง Baja Orange สีสันใหม่ ที่มาพร้อมแถบ Phantom Black บนกระจังหน้าและถังน้ำมันเชื้อเพลิง ที่โทนสีนี้จะมาถึงในตลาดที่อินเดียในเร็วๆ นี้ โดย ณ ขณะนี้ Triumph India ยังคงเปิดตัวจำหน่าย Tiger Sport 660 มาในสามสี ได้แก่ Lucerne Blue& Sapphire Black, Korosi Red & Graphite และ Graphite & Sapphire Black

 

สำหรับ Tiger Sport 660 ยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงทางตัวเครื่องยนต์ ที่ยังคงขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สามสูบเรียงขนาด 660cc ที่ให้กำลัง 80 แรงม้า และแรงบิด 64 นิวตันเมตร มาพร้อมกับกระปุกเกียร์ 6 สปีด ระบบช่วยเหลือและสลิปเปอร์คลัตช์มาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ระบบกันสะเทือน USD และโมโนโช้คจาก Showa ในขณะที่คาลิปเปอร์ของ Nissin รถมอเตอร์ไซค์มีความจุถังน้ำมัน 17.2 ลิตร น้ำหนักตัวรถอยู่ที่ 206 กก.

ในด้านการออกแบบมีความสมดุลที่ยอดเยี่ยมและรูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ต ระบบไฟ LED เต็มรูปแบบ แผงหน้าปัดดิจิตอลแบบพ็อดคู่พร้อมระบบการเชื่อมต่อ Bluetooth ระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิดปิดได้ ABS แบบเปิดปิดได้ และโหมดการขี่สองโหมด (Rain และ Road) เป็นมาตรฐาน

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand