Shineray Temax T15 เปิดตัวโมเดลรถสไตล์อันเดอร์โบนรุ่นใหม่ จากผู้ผลิตในประเทศจีน | Shineray Temax T15

Shineray Temax T15 เปิดตัวโมเดลรถสไตล์อันเดอร์โบนรุ่นใหม่ จากผู้ผลิตในประเทศจีน

Shineray ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์จากประเทศจีน เปิดตัว Shineray Temax T15 โมเดลรถมอเตอร์ไซค์ที่มาในสไตล์อันเดอร์โบน จาก Shineray ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติจีน ซึ่งถูกจัดว่าเป็นคู่แข่งโดยตรงกับ Honda Winner X และ Yamaha Exciter ในกลุ่ม Underbone ของรถในพิกัด 150 ซีซี 

สำหรับ Shineray Temax T15 ตัวรถมาพร้อมจุดเด่นในด้านงานออกแบบที่ให้ความสปอร์ตจัดเต็มและลงตัวกว่า ในส่วนประกอบตั้งแต่ แฮนด์รถที่เป็นแอนด์บาร์แบบท่อ ยึดด้วยตุ๊กตาแฮนด์ โดยมีขนาดที่ค่อนข้างกว้าง ที่เหมือนกับแฮนด์บาร์ของรถเนกเกตไบค์ พร้อมส่วนท้ายที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ให้ความสปอร์ตฟูลแฟร์ริ่ง ด้วยช่องรับอากาศ มาพร้อมเทคโนโลยี แผงหน้าปัดที่เป็นหน้าจอ LCD-TFT ขนาดใหญ่ แสดงข้อมูลพื้นฐานได้ครบถ้วน และยังมาพร้อมกับระบบ Smart Key อัจฉริยะ สามารถระบุตำแหน่งของตัวรถได้ด้วยสัญญาณไฟและเสียงแจ้งเตือน พร้อมคุณสมบัติในการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้อย่างทันสมัย

 

 

สำหรับ Shineray Temax T15 มาพร้อมการใช้งานเครื่องยนต์สูบเดียวขนาด 150 ซีซี 4 จังหวะแบบ SOHC ให้กำลังสูงสุด 11.5 แรงม้า (ps) ที่ 8,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 10.5 นิวตันเมตรที่ 7,500 รอบต่อนาที สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 97 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งจะเป็นการจำกัดความเร็วด้วยกล่อง ECU ซึ่งสามารถปลดล็อคได้ มีระบบคลัตซ์มือ พร้อมระบบ Assist Clutch ระบบเกียร์ 6 สปีด 

 

และสำหรับในส่วนของการจำหน่าย Shineray Temax T15 นั้น จะวางจำหน่ายในประเทศจีน เปิดตัวมาในราคา 11,500 หยวน หรือราวๆ 58,070 บาท โดยประมาณ ซึ่งถือว่าโมเดลรุ่นนี้จะมาเป็นคู่แข่งทางการตลาดใหม่ที่ทางค่ายหวังว่าจะมาตีตลาดล้มค่ายใหญ่เจ้าตลาดอย่าง Honda Winner X และ Yamaha Exciter 155 ในอนาคตต่อไปที่มาด้วยราคาที่ค่อนข้างเข้าถึงได้ง่าย และยังมีราคาที่ต่ำกว่าคู่แข่งในตลาดพอสมควรในราคาค่าตัวตอนนี้ ในตลาดของประเทศจีน

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand