Touratech ร่วมกับทาง Dirt Bike Safety Training เปิดตัวโปรแกรมการฝึกสอนขับขี่ให้สำหรับสายลุยมือใหม่!! | Touratech USA Dirt Bike Safety Training

Touratech USA ร่วมกับทาง Dirt Bike Safety Training เปิดตัวโปรแกรมการฝึกสอนขับขี่ให้สำหรับสายลุยมือใหม่!!

Touratech USA ได้ร่วมมือกับทาง Dirt Bike Safety Training (DBST) เปิดตัวโปรแกรมการฝึกอบรมการขับขี่ใหม่ ที่เสนอมาในโปรแกรมใหม่ ที่เรียกว่า Adventure Rider Training โครงการฝึกอบรมนักขี่สาย Adventure รุ่นใหม่ โดยสำหรับทาง Dirt Bike Safety Training (DBST) มีการเปิดฝึกอบรมในด้านรถจักรยานยนต์ที่เน้นการขับขี่แบบออฟโรดที่มีประสบการณ์ที่มากว่า 20 ปี โดย DBST ตั้งสถานที่ฝึกอบรมอยู่ทางตอนเหนือของซีแอตเทิลในเขตสโนโฮมิช รัฐวอชิงตัน และมีโปรแกรมการฝึกอบรมหลากหลายที่มาให้สำหรับนักขี่จากทุกพื้นที่

Paul Guillien ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของทาง Touratech USA แสดงความเห็นที่จะเสนอการฝึกอบรมนักขี่ร่วมกับทางค่าย DBST ให้หากใครก็ตามที่ต้องการพัฒนามาในด้านทักษะของการควบคุมรถจักรยานยนต์ในสายวิบากและพร้อมสนุกกับการขี่มากขึ้นได้อย่างมีมาตราฐานกับหลักสูตรการขับขี่ Adventure Rider Training โดยทาง DBST ที่มีเป้าหมายเพื่อพัฒนาทักษะการขับขี่และควบคุมยกระดับทักษะในสายลุยขึ้นไปอีกระดับ โดยมุ่งเน้นที่การประยุกต์ใช้ทั้งทางทฤษฎีและปฏิบัติ รวมถึงการฝึกฝนทักษะที่เรียนรู้ใหม่ๆ ระหว่างเดินทางจริงๆ กับทาง Jason Sherman ผู้จัดการทั่วไปของทาง DBST ได้รับเลือกจาก Touratech-USA ให้เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการฝึกอบรมในโปรแกรม Adventure Rider Training นี้ หากสนใจสามารถติดต่อผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ที่ https://www.advridersafetytraining.com/

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand