BMW R nineT 100 Years Edition เปิดตัวโมเดลรุ่นพิเศษ พร้อมตลาดใหม่ใน Malaysia | BMW R nineT 100 Years Edition

BMW R nineT 100 Years Edition เปิดตัวโมเดลรุ่นพิเศษ พร้อมตลาดใหม่ใน Malaysia

BMW R nineT 100 Years Edition เปิดตัวสู่ตลาดแรกๆ มาในช่วงเดือนธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา โดยมาในรูปแบบโมเดลรุ่นพิเศษที่มาเพื่อฉลองครบรอบ 100 ปี ของตำนานค่ายผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ชื่อดังสัญชาติเยอรมัน อย่างทาง BMW โดยได้ระบุว่า BMW R nineT รุ่นนี้มีเพียง 1,923 คัน เท่านั้น ซึ่งเป็นตัวเลขของการการยกย่องในปีที่ก่อตั้งแบรนด์ของรถมอเตอร์ไซค์ BMW R nineT 100 Years รุ่นนี้


BMW R nineT 100 Years Edition มาพร้อมเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ทวิน ขนาด 1,107 ซีซี ให้กำลังมาที่ 109 แรงม้า และแรงบิดที่ 81 ปอนด์ฟุต ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบดิสก์เบรกคู่ด้านหน้าและดิสก์หลังเดี่ยว ระบบ ABS pro ในตัว ระบบการสั่นสะเทือนมาตรฐานและโมโนโช๊คหลัง ซึ่งรุ่นนี้เป็นที่รู้จักกันดีในด้านเสียงระบบท่อไอเสียที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

โดย BMW R nineT 100 Years Edition ได้กลายมาเป็นที่หมายปองของใครหลายๆ ด้วยสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ และใช้เทคโนโลยีเฉพาะของทางค่ายซึ่งในจุดนี้ มีอายุหลายสิบๆปีแล้ว ที่มาเพิ่มเสน่ห์และความน่าดึงดูดต่อผู้สนใจในค่ายนี้ ดังที่กล่าวไว้ว่า BMW R nineT 100 Years Edition กำลังทยอยเปิดตัวไปสู่ตลาดที่ต่างๆ ทั่วทุกมุมโลก

โดยล่าสุดทาง BMW Motorrad Malaysia ได้ประกาศราคาและการวางจำหน่ายของ BMW R nineT 100 Years Edition รุ่นพิเศษนี้แล้ว โดยทางการตลาดของ Malaysia มุ่งหน้านำ BMW R nineT 100 Years Edition สู่มาเลเซียแล้ว โดยจะจัดหานำเสนอสำหรับผู้ที่สนใจมาเป็นเจ้าของใหม่ของ BMW R nineT 100 Years Edition กับอีกผู้โชคดี ที่ 10 คน ที่จะได้รับ BMW R nineT รุ่น 100 Years Edition ไปในราคาพิเศษที่ 129,500 ริงกิตมาเลเซีย หรือประมาณที่ 1,004,132 บาท เฉพาะสำหรับที่ในตลาดมาเลเซียเท่านั้น!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand