Yamaha เปิดตัว Fazio Connected 2023 รุ่นใหม่ ทำตลาดมาในประเทศอินโดนีเซีย | Yamaha Fazio Connected 2023

Yamaha เปิดตัว Fazio Connected 2023 รุ่นใหม่ ทำตลาดมาในประเทศอินโดนีเซีย

Yamaha Indonesia Motor Manufacturing (YIMM) ได้เปิดตัว Yamaha Fazio Connected 2023 รุ่นใหม่ โดยเปิดตัวมาในประเทศอินโดนีเซีย โดยสำหรับ Yamaha Fazio Connected 2023 รุ่นใหม่ จะยังคงรูปแบบของโมเดลรถสกู๊ตเตอรรูปแบบอัตโนมัติ ที่โดดเด่นด้านของการออกแบบ ที่เป็นเอกลักษณ์ของโมเดลนี้ จุดเด่นที่ไฟหน้าทรงวงรี แบบ LED ทั้งคัน

ฟีเจอร์หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ พร้อมบอกข้อมูลที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน และที่เป็นจุดเด่นที่สุดของตัวรถ ก็คือ ฟีเจอร์ Connected ที่สามารถเชื่อมต่อมาร์ทโฟน ผ่านระบบ Bluetooth ที่จะช่วยเหลือ แจ้งเตือนข้อความ การโทรเข้า ออก ผ่านแอปพลิเคชั่น Yamaha Y-Connect ได้อย่างสมบูรณ์

Yamaha Fazio Connected 2023 รุ่นใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ที่ให้ขุมกำลังที่ 124.86 ซีซี 1 ลูกสูบ 4 จังหวะแบบ SOHC 2 วาล์ว แรงม้าสูงสุดที่ 8.42 แรงม้า (HP) ที่ 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 10.6 นิวตันเมตรที่ 4,500 รอบต่อนาที ระบายความร้อนด้วยอากาศ มาพร้อมระบบมอเตอร์ไฟฟ้า Hybrid เพื่อการประหยัดพลังงานและเพิ่มอัตราเร่งและจะเป็นพื้นฐานของเครื่องยนต์เดียวกับ Yamaha Grand Fieano Hybrid ที่มีจำหน่ายในประเทศไทย ณ ตอนนี้

Yamaha Indonesia Motor Manufacturing (YIMM) เปิดตัวจำหน่ายในประเทศอินโดนีเซีย มีแบ่งย่อยออกเป็น 2 รุ่นหลักๆ ประกอบไปด้วย รุ่น Neo และ Lux ในรุ่น Neo มี 5 สี ประกอบด้วย Neo Orange, Neo Dull Blue, Neo Beige, Neo Cyan และ Neo Red

ในรุ่น Lux มีให้เลือก 3 สี ประกอบด้วย White Pearl, Prestige Silver และ Matte Black ส่วนราคาจำหน่ายจะเปิดตัวเริ่มต้นมาที่ 22,500,000 รูเปียห์ หรือประมาณที่ 50,013 บาท

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://ardiantoyugo.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand