Corgi เปิดตัวโมเดลจำลอง รุ่นพิเศษของ Triumph Scrambler 1200 XE Bond Edition | Triumph Scrambler 1200 XE Bond Edition

Corgi เปิดตัวโมเดลจำลอง รุ่นพิเศษของ Triumph Scrambler 1200 XE Bond Edition  

Triumph เป็นหนึ่งในแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ในยุโรปที่โดดเด่นที่สุดแบรนด์หนึ่ง ที่ไม่เพียงเพราะมีแต่ประวัติศาสตร์อันยาวนาน ทางค่าย Triumph ต่างก็ได้ผลิตรุ่นต่างๆ ที่น่าสนใจและประสบความสำเร็จมาแล้วในวงการสายรถมอเตอร์สปอร์ตในปัจจุบัน ด้วยความนิยมรถของทางค่าย Triumph หลายๆ คัน ก็ได้ไปโลดแล่นบนจอในภาพยนตร์เรื่องใหญ่ๆ มาแล้ว

และหนึ่งในที่สุดของ Triumph ไปสู่โลกของภาพยนตร์ในเรื่องล่าสุด ของทาง James Bond อย่างเรื่อง No Time To Die กับโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ ที่เป็นเอกลักษณ์ในรุ่น Triumph Scrambler 1200 XE ซึ่งเป็นรุ่นที่ใช้สำหรับในฉากแอ็กชันของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ไม่น่าแปลกใจเลย ที่โมเดลรถจักรยานยนต์ตัวจริงที่ใช้ในภาพยนตร์นั้นจะได้รับความนิยมอย่างมาก และตอนนี้มันได้อยู่ในคอลเลคชั่นเฉพาะ หลังจากเปิดตัวขายไปแล้วใน ราคา 138,600 ปอนด์ อังกฤษ หรือประมาณที่ 5,618,325 บาท

หาก Triumph Scrambler 1200 XE รุ่นที่ใช้สำหรับในภาพยนตร์นั้นแพงไป สำหรับสาวกของทางค่าย Triumph ที่ต้องการโมเดลนี้ มีทางเลือกใหม่ โดยทาง Corgi ได้ผลิตและออกแบบโมเดลขนาดเล็กของรุ่น Triumph Scrambler 1200 XE ที่ใช้ในภาพยนตร์ของ เจมส์ บอนด์ ในเรื่องล่าสุด ทำการออกแบบและผลิตโดย Corgi ที่ใช้ชื่อรุ่น Triumph  Scrambler 1200 XE Bond Edition ซึ่งได้ออกแบบให้มาเป็นโมเดลขนาด 1:12 ที่มีรายละเอียดมากมาย ที่ถอดแบบมาจากตัวจริงของทางค่าย

โดยได้จำลองมาในขนาด ความยาวที่ 21 ซม. ความสูงที่ 10.4 ซม. ที่ยังมาพร้อมกับตัวกล่องสีดำพร้อมด้วยโลโก้ของชื่อภาพยนตร์ที่ให้ความหรูด้วยการเคลือบสีทองมาบนตัวกล่องของโมเดลสเกลนี้ได้อย่างสวยงาม และเป็นที่น่าเก็บไว้ในคอลเลคชั่นสะสมของส่วนตัวของคุณได้อย่างลงตัว สำหรับ Triumph  Scrambler 1200 XE Bond Edition รุ่นจำลองคันนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand