แนวคิดใหม่ของ Brembo อาจหมายถึงการเบรกที่รถทุกคันจะต้องมีในอนาคต | Brembo , Greenance , Green , Performance

แนวคิดใหม่ของ Brembo อาจหมายถึงการเบรกที่รถทุกคันจะต้องมีในอนาคต

Brembo เปิดตัวด้วยผ้าเบรก Greenance ที่มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าสามเท่าโดยมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยลง

จากโลโก้แดงจะกลายเป็นโลโก้เขียวหรือไม่...? Brembo เปิดตัวด้วยผ้าเบรก Greenance Concept Kit ใหม่ ซึ่งเป็นโปรเจคที่จะทำให้อายุการใช้งานของเบรกนั้นยาวนานขึ้นไปอีก และมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยลง เมื่อเทียบกับผ้าเบรกมาตรฐาน แนวคิดดังกล่าวจะเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Brembo Beyond ซึ่งกำลังพัฒนาเพื่อ “ปรับปรุงไดนามิกในการขับขี่ของยานยนต์รุ่นใหม่ที่มุ่งสู่ความยั่งยืนและยาวนาน”

บริษัทได้ส่งข่าวประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับ Greenance Concept Kit ใหม่ในเดือนกันยายนของปีนี้ โดยระบุว่าเป็นการปรับปรุงแก้ไขล่าสุดที่มุ่งเน้นอนาคตที่ต้องการให้มีอายุการใช้งานที่นานมากขึ้นถึง 3 เท่าของรุ่นมาตรฐาน ลดการปล่อยมลพิษทั้ง PM10 และ PM2.5 ได้ 80% พร้อมประสิทธิภาพการเบรกระดับสูงสุด

Brembo กล่าวว่า “การปรับปรุงเหล่านี้ได้ผ่านการทดสอบการรับรองมาตรฐาน ECE-R90 แล้ว เช่นเดียวกับการทดสอบบนถนนมาตรฐานที่ดีที่สุดซึ่งดำเนินการโดยช่างเทคนิคของบริษัท ตามข้อกำหนดที่เข้มงวดของ Brembo” ซึ่งชื่อ Greenance มาจากการผสมคำว่า "Green" และ "Performance"

Brembo ระบุว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์ Greenance จะวางจำหน่ายในตลาดในไตรมาสที่สองของปี 2023 อาจจะมาในเบรกของรถยนต์เป็นรุ่นทดลองถ้าหากว่าผลตอบรับดีก็อาจจะมีเบรกของรถมอเตอร์ไซค์ตามมาก็เป็นได้


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand