SEAT ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติสเปนเปิดตัว Mo 125 Performance E-Scooter | E-Scooter , SEAT

SEAT ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติสเปนเปิดตัว Mo 125 Performance E-Scooter

เน้นการใช้งานที่ทรงพลัง ความเร็ว และความคล่องตัวที่มากขึ้น

SEAT ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติสเปนครองส่วนแบ่งตลาดสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าอย่างน่าเหลือเชื่อด้วยรุ่น Mo 125 ตอนนี้ บริษัทตั้งเป้าที่จะนำให้โมเดลนี้เป็นโมเดลหัวแถวของ E-Scooter ในพิกัดเทียบเท่ากับรถ 125cc และก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วภายในงาน Eicma 2022

โมเดลที่ว่านี้เป็นรุ่นที่พัฒนาต่อจาก Mo 125 คือรุ่น Mo 125 Performance รุ่นพิเศษนี้ยังมีฟังก์ชั่น E-Boost ซึ่งช่วยในการแซงหรือออกตัว ในฟังก์ชั่นนี้สามารถทำความเร็วสูงสุดได้อยู่ที่ 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งตัวธรมมดาจตะสามารถทำความเร็วสูงสุดได้แค่ 95 กิโลเมตต่อชั่วโมงเพียงเท่านั้น และระยะเวลาที่ใช้ฟังก์ชั่น E-Boot จะสามารถใช้ได้เพียงแค่ 30 วินาทีเพียงเท่านั้นแหละจะสามารถใช้งานได้อีกครั้งหลังจากพัก 2 นาที

ระบบเบรก SEAT ได้ใช้ดิสก์เบรกของ Galfer ประสิทธิภาพสูง แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบถอดได้ 5.6 kWh ของรุ่น Performance สามารถทำระยะทางได้ไกลถึง 133 กิโลเมตร การชาร์จไฟนั้นต้องใช้ระยะเวลานานถึง 6-8 ชั่วโมง

โช้คหลังของ Ohlins ที่ปรับได้เต็มที่จะช่วยให้ปรับเข้าหาผู้ขับขี่ได้อย่างอิสระเพื่อความคล่องแคล่วในการใช้งานจริง เบาะนั่งหุ้มเบาะอัลคันทาราสีดำช่วยเพิ่มความสบายและความสวยงาม SEAT มีตัวเลือกสีให้ทั้งหมด 2 สีด้วยกันได้แก่ Tarifa Blue และ Barcelona Grey โดยจะมีรถยนต์คันแรกเข้าสู่ตัวแทนจำหน่ายก่อนสิ้นไตรมาสที่ 1 ปี 2023


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand