Benda BD500 Black Flag เปิดตัวรถบิ๊กไบค์ครุยเซอร์เครื่องยนต์ V4 รุ่นใหม่ ของค่ายจีน | Benda

Benda BD500 Black Flag เปิดตัวรถบิ๊กไบค์ครุยเซอร์เครื่องยนต์ V4 รุ่นใหม่ ของค่ายจีน

Benda เปิดตัว BD500 Black Flag รถบิ๊กไบค์ครุยเซอร์เครื่องยนต์ V4 รุ่นใหม่ ที่มาในประเทศจีนแล้วอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ ในงาน China International Motorcycle Trade Exhibition กับ Cruiser เครื่องยนต์ V4 จากแบรนด์ผู้ผลิตสัญชาติจีน

สำหรับ Benda BD500 Black Flag  มาในสไตล์ครุยเซอร์ กับรถเครื่องยนต์ในคลาส 500 ซีซี พร้อมกับขุมพลังของเครื่องยนต์ V4 ที่ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ให้กำลังสูงสุด 56.3 แรงม้า และแรงบิดที่ 45 นิวตันเมตร มาพร้อมระบบเกียร์ 6 สปีด แม้ว่ากำลังเครื่องยนต์จะมาเต็มประสิทธิภาพ แต่จักรยานยนต์รุ่นนี้ยังคงมาพร้อมน้ำหนักที่เบาเพียงแค่ 241 กก. โดยยึดตามการออกแบบของรถครุยเซอร์ ที่มีพื้นที่ต่ำ แฮนด์จับที่กว้าง และที่พักเท้าแบบตั้งไปข้างหน้า โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ LED ระบบท่อไอเสียคู่ ล้ออัลลอยด์ มาพร้อมแผงหน้าปัดกึ่งดิจิตอล ระบบครูซคอนโทรล ระบบปิดกระบอกสูบ และระบบกันสะเทือนโช้คหน้า USD และโช้คหลังคู่ ระบบเบรกประกอบด้วยดิสก์ด้านหน้าและด้านหลังแบบเดี่ยว มาพร้อมระบบ ABS

โดยปัจจุบัน สำหรับ Benda BD500 Black Flag รถบิ๊กไบค์ครุยเซอร์ เครื่องยนต์ V4 รุ่นใหม่นี้ เปิดตัวและจำกัดมาเฉพาะในตลาดที่ประเทศจีนเท่านั้นในตอนนี้ อย่างไรก็ตามยังไม่ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดตลาดใหม่ๆ ที่ในต่างประเทศเพิ่มเติมมาอีกหรือไม่ ก็ต้องมารอติดตามกันต่อไป!!

ขอขอบคุณที่มาจาก : bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand