Voge เตรียมสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ SR4 Maxi Scooter พร้อมเข้าสู่ตลาดรถระดับพรีเมียมในยุโรป!! | Voge

Voge เตรียมสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ SR4 Maxi Scooter พร้อมเข้าสู่ตลาดรถระดับพรีเมียมในยุโรป!!

Voge แบรนด์ผู้ผลิตที่อยู่ภายใต้ความดูแลของทางค่าย Loncin ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ของจีน ที่เข้าสู่ตลาดรถในระดับพรีเมียม โดยทางแบรนด์นี้ ถือว่ากำลัง  ได้รับความสนใจไปทั่วทั้งยุโรปและเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มที่ต้องการหารถในงบประมาณที่จำกัดที่ได้มาตราฐาน และด้วยการนำเสนอมาในแบบกลุ่มรถสกู๊ตเตอร์ ที่ทำให้ครั้งนี้ ทาง Voge หันมาความสนใจไปที่กลุ่มสกู๊ตเตอร์โดยเฉพาะ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

โดยทาง Voge แบรนด์ผู้ผลิต ได้เปิดตัวมาในรุ่น SR4 Maxi-scooter ที่มาในรูปแบบของแม็กซี่สกู๊ตเตอร์ที่ครอบคลุมทุกการขับขี่ โดยมาพร้อมเครื่องยนต์แบบสูบเดียว ขนาดที่ 350cc ตามแบบมาตรฐานยูโร 5 ด้วยการระบายความร้อนด้วยของเหลว เครื่องยนต์ให้กำลังมาที่ 28.5 แรงม้า ที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิด 21 ฟุตปอนด์ ที่ 6,000 รอบต่อนาที วางเครื่องยนต์ต่ำลงในโครงสร้างแบบท่อเหล็ก ทำให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ ทั้งที่ในความเร็วต่ำและความเร็วสูง

 

ล้อหน้ามาในขนาด 15 นิ้ว และชุดล้อหลังมาในขนาด 14 นิ้ว พร้อมยางจากทาง Pirelli Angel ระบบกันสะเทือนจากค่าย KYB มาพร้อมโช้คอัพหน้าแบบเทเลสโคปิกแบบมาตรฐาน และโช้คอัพหลังแบบปรับได้ 5 ระดับ ในส่วนของระบบเบรกได้จานเบรกของ J.Juan จากค่าย Brembo ทั้งสองข้าง ติดตั้งระบบ ABS แบบ dual-channel และระบบเตือนเบรกฉุกเฉิน และมาพร้อมระบบอื่นๆ เช่น ระบบควบคุมการลื่นไถล ระบบเบรกจอดรถแบบติดแฮนด์บาร์ ระบบพอร์ตชาร์จเร็ว ระบบหน้าจอแสดงผลเป็น TFT สีแบบเต็มขนาดจอที่ 7 นิ้ว ซึ่งมาพร้อมกับการบอกข้อมูลมากมาย รวมไปถึงเครื่องวัดความดันลมยาง และระบบกล้องด้านหน้า ที่มีความชัดมาที่ 1080P ที่ยังมาพร้อมกับระบบสตาร์ทแบบไม่ใช้กุญแจ ซึ่งช่วยเสริมรูปลักษณ์การใช้งานและความรู้สึกในแบบรถระดับพรีเมียม Maxi-scooter ให้ได้อย่างครบคัน

 

โดยสำหรับ Voge SR4 Maxi-scooter รุ่นใหม่นี้ กำลังจัดเตรียมมาวางจำหน่ายในตลาดใหม่ที่เฉพาะในทางฝั่งฝรั่งเศสเท่านั้นในตอนนี้ สำหรับโมเดลนี้ ที่คาดว่าจะวางจำหน่ายช่วงภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2565 นี้!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : http://www.lerepairedesmotards.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand