Suzuki Hayabusa 372 แรงม้า จากทาง TTS Performance |

Suzuki Hayabusa 372 แรงม้า จากทาง TTS Performance

Kar Lee เป็นอัจฉริยะด้านการออกแบบที่อยู่เบื้องหลังการออกแบบมอเตอร์ไซค์ที่ชื่นชอบมากมายบนอินเทอร์เน็ตผ่าน KarDesign Koncepts ตัวเขาเองก็ได้มีการแก้ไขและดัดแปลงในสิ่งที่ทางผู้ใช้เรียกร้องจาก OEM ควรจะให้กับรถมา

TTS Performance ผู้เชี่ยวชาญด้าน Supercharger พวกเขาเองได้จับรถธรรมดามายัดไส้ในของ Supercharger ไม่ว่าจะเป็น Harley-Davidson ไปจนถึงรถฝั่งเอเชียอย่าง Yamaha แต่ TTS SuperBusa limited-edition เป็นการสร้างสรรค์พิเศษที่พัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือกับ Kar Lee

ปี 2022 เป็นปีครบรอบ 40 ปีของ TTS Performance ทางสำนักก็เลยถือโอกาสนี้สร้าง TTS SuperBusa จำนวน 40 คัน ที่ได้ใส่ชุด Kit ของ Supercharger เขาไปแล้วเรียบร้อย ลองขึ้นไดโน่แล้วได้แรงม้าอยู่ที่ 372 แรงม้า และสามารถทำแรงบิดได้อยู่ที่ 257 นิวตันเมตร

ทั้ง 40 คันนี้ใครที่ต้องการอยากเป็นเจ้าของ ก็ยังสามารถเลือกใส่อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ให้กับตัวรถเพิ่มเติมได้ไม่ว่าจะเป็น ระบบกันสะเทือนของ Ohlins คาลิปเปอร์โมโนบล็อกของ Brembo สีสันและกราฟิกต่างๆ ที่ Lee ได้ออกแบบสำหรับโมเดลคันนี้โดยเฉพาะ และอื่น ๆ ที่จะสามารถเปลี่ยนใส่ได้

ภายนอกที่เพิ่มเติมจากเดิม ๆ นั้นก็จะมี Winglet แบบ Carbonfiber ด้านหน้า และทางสำนักมีแผนที่จะยัดล้อแบบ Carbon เข้าไปอีกด้วยเช่นกัน หรือไม่อาจจะให้เป็นตัวเลือกให้กับลูกค้าที่สนใจ หากเพื่อน ๆ สนใจที่จะสั่งซื้อ TTS SuperBusa ด้วยตัวคุณเอง คุณสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้บนเว็บไซต์ TTS Performance


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand