?ดูคาติ? เติมออฟชัน2รุ่นประกอบไทย | Ducati ,Showcase ,Ducati Showcase

       ค่ายสองล้อดูคาติ จัดกิจกรรม Ducati Showcase สร้างอาณาจักรแห่งตำนานบิ๊กไบค์ดูคาติ โชว์ความเก๋าแสดงรถรุ่นแรก-รุ่นคลาสสิกหายาก พร้อมเปิดตัว Diavel โฉมใหม่ ตกแต่งพิเศษล่าสุดถึง 2 รุ่น ตอกย้ำการขับขี่ปลอดภัย ถ่ายทอดประสบการณ์การขับขี่ DRE และทักษะการดูแลรถที่ถูกต้อง แถมส่งแคมเปญสุดพิเศษเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น

อภิชาติ ลีนุตพงษ์ เปิดตัวแดเวลใหม่ 2 รุ่น สีแดงคาดขาวคันนี้คือ แดเวล สไตรป์


       บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือดูคาติไทยแลนด์ จัดงาน Ducati Showcase อย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถสัมผัสอาณาจักรของตำนานดูคาติ ในฐานะผู้นำในการผลิตรถจักรยานยนต์แนวสปอร์ตที่มีประวัติศาสตร์อย่างยาวนานของโลกภายใต้คอนเซปต์ “Enter the Realm of the Legend”
       
       อภิชาติ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด กล่าวว่า งาน Ducati Showcase เป็นงานมหกรรมที่ดูคาติจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อให้ผู้ที่ขี่บิ๊กไบค์และประชาชนทั่วไปได้มาชมรถรุ่นหายากที่เป็นตำนาน กว่าจะเป็นบิ๊กไบค์แนวสปอร์ตที่ประสบความสำเร็จ เป็นที่รู้จักในเมืองไทย รถแห่งตำนานดูคาตินั้นเป็นอย่างไร ซึ่งภายในงานจะมีการจัดแสดงรถดูคาติรุ่นแรกในปี 1940 โดยมีการนำรถมอเตอร์ไซค์รุ่นแรกซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นแห่งตำนานดูคาติมาจัดแสดงโชว์ในงาน คือรุ่น “Cucciolo” (คุตชิโอโล่) ซึ่งมีความหมายเดียวกันกับ Puppy ที่แปลว่า ลูกสุนัข โดยรถรุ่นแรกนี้เกิดขึ้นในสมัยหลังสงครามโลกครั้งที่สอง

แดเวล ดาร์ค มาดเข้มโทนสีดำด้าน


       “นอกจากนี้ ยังมีการนำรถจักรยานยนต์รุ่นคลาสสิกที่มีความโดดเด่นและสามารถหาชมได้ยาก อาทิเช่น Mike Hailwood 900 Evoluzione (ไมค์ เฮลหวูด 900 อีโวลูซิโอเน่), 996 Superbike (9-9-6 ซุปเปอร์ไบค์), 999R FILA (9-9-9 อาร์ ฟีล่า) รวมถึงรถรุ่นสปอร์ตคันแรกของดูคาติอย่าง Super Sport 750 (ซุปเปอร์สปอร์ต 7-5-0) มาโชว์ในงานนี้ พร้อมทั้งมีการเปิดตัวรถ Diavel (แดเวล) รุ่นใหม่ล่าสุดถึง 2 รุ่น คือ Diavel Stripe (แดเวล สไตรป์) และ Diavel Dark (แดเวล ดาร์ค)”
       
       ทั้งนี้ แดเวล สไตรป์ และ ดาร์ค เป็นอีกโมเดลที่ประกอบในประเทศไทย ซึ่งมีความแตกต่างด้านออฟชันที่ติดกับตัวรถ อาทิ สไตรป์ ตกแต่งด้วยสีสันเส้นสายสีแดงสดอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของดูคาติคาดสลับสีขาว มาพร้อมอุปกรณ์ชุดแต่งพิเศษโดดเด่นเหนือใคร ทั้งชุดท่อไอเสีย Full System, บังโคลนท้ายคาร์บอนไฟเบอร์, วินชิลด์หน้า Roadster และชุดเฟรมปลั๊ก ส่วนรุ่น ดาร์ค โดดเด่นด้วยโทนสีดำด้านที่แสดงออกถึงพลังแห่งความดุดัน แข็งแกร่งในแบบฉบับของ Diavel โดยทั้งสองรุ่นใช้พื้นฐานเครื่องยนต์ แอลทวิน2สูบ ขนาด 1,198 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ พกพาขุมพลัง 162 แรงม้า มีโหมดการขับขี่ที่เลือกได้ถึง 3 โหมด คือ Sport, Touring และ Urban
       
       สำหรับสนนราคา แดเวล สไตรป์ ราคา 1,099,000 บาท และแดเวล ดาร์ค ราคา 899,000 บาท (พิเศษเฉพาะในงานDucati Showcase แดเวล ดาร์ค ลดทันที 31,000 บาท เหลือเพียง 868,000 บาท)

เริ่มจัดแล้ว ตั้งแต่วันที่ 18-21 ก.ค. บริเวณโซน Eden 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


       นอกจากการขนกองทัพบิ๊กไบค์ดูคาติรุ่นต่างๆ มาจัดแสดงโชว์ที่โซน Eden 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 18-21 ก.ค. 56 แล้ว ภายในงานลูกค้าจะได้รับความรู้เกี่ยวกับการดูแลรักษารถด้วยตนเองจากทีมเซอร์วิสของดูคาติในหัวข้อที่แตกต่างกันไปในแต่ละวัน และยังมีทีมโรงงานดูคาติมาร่วมพูดคุยถึงมาตรฐานการประกอบรถของโรงงานในไทย รวมถึงการพูดคุยกิจกรรม DRE หรือ Ducati Riding Experience ซึ่งเป็นการแชร์ประสบการณ์การขับขี่จากทีมครูฝึกมืออาชีพจากดูคาติ เพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้รถดูคาติมีการขับขี่ที่ถูกต้องและเหมาะสม อีกทั้งยังเป็นการขยายกลุ่มบิ๊กไบค์ที่มีการเคารพกฎกติกาการขับขี่อย่างปลอดภัยและลดการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยดูคาติมีการจัดกิจกรรม DRE ภายใต้คอนเซปต์ “Be Safe Be Cool” เป็นประจำทุกเดือน ตลอดทั้งปี
       
       ทั้งนี้ ดูคาติได้รับความร่วมมือจากธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด ในฐานะพันธมิตรหลักด้านการให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจร และสินเชื่อเช่าซื้อแก่ลูกค้าภายในงาน โดยเสนอแคมเปญเฉพาะลูกค้าลีสซิ่งกสิกรไทย ภายใต้ชื่อ Performance package อีกทั้งยังมีการเปิดตัวบัตร K-My Debit Card ลาย Ducati ซึ่งเป็น Limited Edition สำหรับลูกค้าที่จองรถจักรยานยนต์ดูคาติ รับสิทธิ์สมัครและได้รับบัตรทันที

Cucciolo (คุตชิโอโล่)
       
 

Super Sport 750
       
 

Mike Hailwood 900 Evoluzione (ไมค์ เฮลหวูด 900 อีโวลูซิโอเน่)
       
 

Superbike 996
       
 

999R FILA
       
 

จัดแสดงให้ผู้ชมได้สัมผัสตำนานความแรงตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน
       
 

นอกจากตัวโชว์ ยังมีรุ่นที่ทำตลาดจอดเรียงรายให้เลือกจับจองกันด้วย
       
 

มุมด้านหลังมีของพรีเมียมและอุปกรณ์เซฟตี้ให้เลือกช้อป
       
 

ปิดท้ายด้วยนักชกคนดัง "บัวขาว" มาร่วมสร้างสีสันถ่ายรูปคู่โมเดลประกอบไทย โฉมเติมออฟชันใหม่