BMW Motorrad เปิดตัว Riding Together Demo ในอิตาลี | BMW

BMW Motorrad เปิดตัว Riding Together Demo ในอิตาลี

BMW Motorrad ภาคภูมิใจในตัวเองด้วยตัวเลือกรถที่มากมายหลากหลายรุ่น มีสำหรับผู้ขับขี่ทุกประเภท เรียกกันว่า BMW คืออัญมณีอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ของเยอรมนีเลยก็ว่าได้

ในอิตาลี BMW ได้เปิดตัวทัวร์สาธิตที่เรียกว่า “Riding Together” ซึ่งจัดแสดงรถรุ่นต่างๆ มากมาย ทัวร์นี้จัดขึ้นในระดับประเทศเพื่อให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ามีโอกาสได้ทดลองใช้จักรยานยนต์ในฝันของพวกเขาในหลากหลายรูปแบบ โมเดลจากกลุ่มรถจักรยานยนต์ทั้งหมดของ BMW ซึ่งประกอบด้วย Adventure, Roadster, Heritage และ Sport แน่นอนโมเดลเรือธงรุ่นต่างๆ ก็จะมาให้ทดสอบด้วยกันเช่น G 310 R ที่เป็นมิตรกับมือใหม่ ไปจนถึง R 1250 GS ระดับชั้นนำ และ S 1000 RR

BMW Motorrad Riding Together ไม่เพียงแต่ให้คุณทดสอบรถด้วยตัวเองเท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรถรุ่นนั้นๆ โดยนำเสนอผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคของ BMW ที่สามารถตอบคำถามของทุกคนเกี่ยวกับจักรยานยนต์ได้ คุณสมบัติทางเทคนิคของจักรยานทั้งหมดที่มีอยู่ในงาน นอกจากนี้ ทีมงานยังจะจัดแสดงอุปกรณ์เสริม อุปกรณ์เสริม เครื่องแต่งกายทางเทคนิค และบริการหลังการขายของ BMW Motorrad ทั้งหมดภายในบริษัทอีกด้วย

BMW Motorrad Riding Together เริ่มต้นในวันที่ 23 เมษายน 2022 และจะดำเนินไปจนถึงเดือนตุลาคม 2022 เซสชั่นถัดไปมีกำหนดวันที่ 7 ถึง 8 พฤษภาคมที่ Pistoia ที่ตัวแทนจำหน่าย Motosport Cappellini Srl ทุกสุดสัปดาห์ของเดือนพฤษภาคม ทัวร์สาธิตจะย้ายจากตัวแทนจำหน่ายทั่วพื้นที่—Ancona, Bari, Pozzuoli และ Isola delle Femmine ในวันที่ 4 ถึง 5 มิถุนายน 2022 วันที่ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมถึงตุลาคม 2022


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand