GASGAS ออกสู่ท้องถนนเป็นครั้งแรกด้วย Street LEGAL ES 700, SM 700 | GASGAS , ES 700 , SM 700

GASGAS ออกสู่ท้องถนนเป็นครั้งแรกด้วย Street LEGAL ES 700, SM 700

GASGAS ES 700 และ GASGAS SM 700 รุ่นใหม่ ประกาศศักราชใหม่ของ บริษัท ในสเปนในฐานะรถจักรยานยนต์บนท้องถนนที่ถูกกฎหมายเป็นครั้งแรก

GASGAS ได้ดึงเอา ES 700 และ SM 700 ใหม่ทั้งหมด ซึ่งเป็นโมเดลทางกฎหมายสำหรับท้องถนนสองรุ่นที่ประกาศการจู่โจมครั้งแรกของบริษัทในตลาดบนถนน ผู้เชี่ยวชาญทางวิบากได้พัฒนาชื่อเสียงที่น่าสนใจสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ Supermoto, Enduro และ Trail ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ปรัชญาของแบรนด์เปลี่ยนไป - ความเคลื่อนไหวที่นำโดยเจ้าของ Pierer Mobility (KTM) - เห็นว่า Tarmac คิดนอกกรอบเป็นครั้งแรกในรอบ 37 ปี

ทั้งสองชื่อ ES 700 และ SM 700 แยกจากแพลตฟอร์ม KTM 690 SMC R ที่มีอยู่ซึ่งรวมถึง Husqvarna 701 Supermoto/Enduro twins เพื่อแยกความแตกต่าง SM 700 และ ES 700 มาในชุดสีแดง 'รถดับเพลิง' ที่โดดเด่นพร้อมสติ๊กเกอร์สีขาว ถ้าหากลองมองข้ามงานสีและฐานรองก็คุ้นเคยกันดีกับ GASGAS ES 700 และ SM 700 ที่มีเครื่องยนต์ 692cc สูบเดี่ยวขนาดใหญ่ที่น่ายกย่องของ KTM

GASGAS เปิดตัวด้วยกำลัง 74 แรงม้า ระบบอิเล็กทรอนิกส์ 'ล้ำสมัย' สำหรับ 'การตอบสนองของคันเร่งที่แม่นยำเมื่อแตะ' และกระปุกเกียร์ควิกชิฟต์ 6 สปีด พร้อมถังเชื้อเพลิง 13.5 ลิตร พวกเขายังสามารถปรับแต่งตามใจต้องการแต่เฉพาะสำหรับผู้ขับขี่ที่มีใบอนุญาต A2 เท่านั้น

ในทั้งสองรุ่น คือ SM 700 ที่ได้ออกแบบมาใช้งานบนท้องถนนในแต่ละวันได้สะดวกมากขึ้น ด้วยการตั้งค่าระบบกันสะเทือนหน้า WP ขนาด 48 มม. และโช้คหลังแบบปรับได้เต็มที่

ถึงแม้ว่าเราอาจจะไม่คุ้นชินกับแบรนด์ GASGAS บนท้องถนน แต่ก็ให้คิดภายว่าเรายังคงคุ้นชินกับ KTM อยู่นั้นเอาเพราะพื้นฐานนั้นมาจากที่เดียวกันแต่เพียงแค่ GASGAS นั้นไปเอาดีด้านทางการแข่งขันรถวิบากแบบเต็มตัวนั้นเอง อย่างไรก็ตาม ES 700 และ SM 700 เป็นตัวแทนของก้าวแรกในเปิดทางเข้าสู่ตลาดรถวิบากที่สามารถใช้งานได้บนท้องถนน และจะมีโมเดลอื่นๆ มาเรื่อยๆ ในอนาคต 


ขอขอบคุณที่มาจาก : Visordown

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand