"ติ๊งโน้ต" โวพร้อมบิดโมโตทูแทน "ฟีม" | ติ๊งโน้ต ,ฐิติพงศ์ วโรกร

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 22 มีนาคม 2556 07:25 น.

ติ๊งโน้ต มั่นใจซิ่งโมโตทูแบบไร้ปัญหา

       "ติ๊งโน้ต" ฐิติพงศ์ วโรกร นักบิดรถซูเปอร์ไบค์ชาวไทย สังกัด ปนัดดา เรซซิง ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าตนจะสามารถทำผลงานในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทาง เรียบรุ่นโมโตทูได้เป็นอย่างดี หากได้รับไม้ต่อจาก "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดเพื่อนร่วมวงการในอนาคต
       
       เมื่อวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา นักบิดวัย 24 ปีชาวไทย เดินทางมาเทสต์รถที่สนามไทยแลนด์ เซอร์กิต จ.นครปฐม เพื่อเตรียมตัวก่อนบินไปลงแข่งทัวร์นาเมนต์ เปโตรนาส เอเชีย โรด เรซซิง 2013 สนามแรกที่ เซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเจ้าตัวนั้นกำลังตกเป็นข่าวพัวพันถึงการยกระดับขึ้นมาเป็นตัวตายตัวแทน ของ “เจ้าฟีม” ในอนาคต
       
       โดย ฐิติพงษ์ เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ผ่านทาง MGR Sport ว่าเคยได้ยินข่าวนี้มาบ้างเช่นกัน แต่ยังไม่มีบอร์ดของฮอนด้า ต้นสังกัดใหญ่ออกมาพูดกับตนถึงเรื่องดังกล่าว แต่ตนก็ตั้งเป้าที่จะทำผลงานซิ่งบนแทร็กให้เต็มที่ในฤดูกาลนี้ หลังทางผู้ใหญ่ออกมากระตุ้นว่าหากโชว์ฟอร์มได้ดีก็จะถูกผลักดันไปแข่งใน ระดับใหญ่ต่อไป
       
       นอกจากนี้ ติ๊งโน้ต ยังกล่าวด้วยความมั่นใจว่าหากได้โอกาสรับช่วงต่อจาก รัฐภาคย์ ตนจะสามารถโชว์ฟอร์มซิ่งได้ดี “เมื่อ 2 ปีที่แล้วผมมีโอกาสได้ลงเทสต์รถกับทีมสต็อป แอนด์ โก อดีตต้นสังกัดของฟีม ปรากฏว่าทำเวลาได้อย่างน่าพอใจ หากฟีมอำลาวงการแล้วผู้ใหญ่ให้โอกาสผมก็ยินดี เพราะมั่นใจว่าตัวเองก็มีฝีมือดีไม่แพ้ใครเช่นกัน”