CAKE เปิดตัวโมเดล Makka รถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ของทางค่าย จากสวีเดน |


CAKE เปิดตัวโมเดล Makka รถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ของทางค่าย จากสวีเดน

CAKE บริษัทผู้ผลิตยานยนต์ไฟฟ้า ของประเทศสวีเดน ที่ได้สร้างกระแสไปทั่วโลกเมื่อเร็วๆ นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โมเดลของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Kalk enduro และสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแบบแยกส่วนได้ ของทาง CAKE หลังจากได้รับรางวัลมากมายในด้านการออกแบบและความสามารถทางเทคโนโลยี และล่าสุดทางบริษัท ได้เปิดตัวในตลาดระดับเริ่มต้นด้วย Makka สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่

Makka เปิดตัวมาในแบบสตรีมไลฟ์สด บนช่องทาง YouTube ของ CAKE โดยทาง Stefan Ytterborn ซีอีโอ และผู้ก่อตั้ง CAKE เป็นผู้ที่เผยแพร่โมเดลใหม่นี้ ที่ได้รับการออกแบบมาใหม่โดยเฉพาะ เพื่อให้เป็นรถไฟฟ้าที่สมบูรณ์แบบ สำหรับการใช้งานในตัวเมือง ได้ออกแบบให้มีคุณสมบัติแบบที่คล้ายคลึงกันกับรถในรุ่น Ösa สำหรับผู้เริ่มต้นของทางค่าย CAKE ซึ่งรุ่นนี้ค่อนข้างมีน้ำหนักที่เบาแค่เพียง 132 ปอนด์ และมาพร้อมที่ด้วยการติดตั้งในส่วนของเบาะเสริมแบบแยกส่วน ทำให้ง่ายต่อการติดตั้ง ชั้นวางหรือกระเป๋าเดินทางตามที่คุณต้องการ โดยสามารถทำระยะทางในการขับขี่ได้ที่ประมาณ 30 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับข้อมูลเฉพาะของคันนี้ยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่นี้ แต่ได้เปิดตัวจำหน่ายมาใน สีขาวและสีเทา ราคาที่ประมาณ 4,000 เหรียญสหรัฐ หรือที่ประมาณ 129,880 บาท!!




 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand