Indian X No Regrets Series เปิดตัวผลงานการออกแบบชุดแต่งใหม่ จากทาง Shige |


 

 

Indian X No Regrets Series เปิดตัวผลงานการออกแบบชุดแต่งใหม่ จากทาง Shige 


Indian Motorcycle หลังจากได้ทำการเปิดตัว Indian Chief 2022 ในเดือนช่วงกุมภาพันธ์ 2021 กับโมเดลรถที่ใช้ตัวเครื่องยนต์แบบ V-twin และในตลาดที่อเมริกาใช้เวลาเพียงสองเดือน ก่อนจะประกาศเปิดตัว Chief Custom Build-Off มาในปี 2022 ในช่วงเดือนเมษายน 2021 ที่ผ่านมา โดยทาง Indian Motorcycle ต้องการให้ลูกค้าที่ได้โมเดล Indian Chief 2022 ตัวใหม่สามารถนำไปปรับแต่งได้อีกมากมายหลายส่วน เช่นเดียวกันกับการได้ออกแบบผลงานใหม่ ที่ได้รับความร่วมมือกับร้านในลอนดอน อย่าง No Regrets Studio

Mayonaize ผู้สร้างสรรค์ผลงานชาวออสเตรเลีย ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ทาง Shige ช่างที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่นได้เข้าร่วมการออกแบบนี้ ที่เต็มไปด้วยตำนานของญี่ปุ่น ในช่วงกลางทศวรรษที่ 1990 โดยช่าง Shige ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบของเขา โดยการเลือกแบบจาก Oni ที่เป็นใช้แนวคิดทาง ปีศาจ พายุ ซากุ มาเป็นแนวทางในการประดับตกแต่ง ซึ่งแปลความหมายของผลงานนี้ได้ อย่างที่เปรียบว่าตัวถังน้ำมันเชื้อเพลิงของ Indian Chief 2022 เป็นส่วนที่แข็งแกร่ง เป็นใจกลางของทุกๆส่วนเหมือนหัวใจที่เข้มแข็ง จึงจะต้องได้รับการปกป้องจากความชั่วร้ายนี้ ด้วยความหมายที่แอบแฝงไว้ โดยช่าง Shige

สำหรับตอนนี้ทาง Indian ก็ได้กำลังนำเสนอผลงานการออกแบบนี้ของ Shige ด้วยการแสดงผลงานออกทางรูปแบบสื่อดิจิทัลและในอินเดีย ด้วยการออกแบบตัวถังใหม่ของ Indian Chief 2022 จาก Mayonaize และ Shige ที่ได้รับการเผยโฉมผลงานของจริงแล้ว ที่ Carlos Torress ในสหรัฐอเมริกา นอกจากการประกวดการออกแบบแล้ว Indian and No Regrets ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆของทาง Indian Motorcycle ได้ร่วมรับสิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์จากค่ายนี้จากภายในกิจกรรม Indian and No Regrets ครั้งนี้อีกด้วย!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand