TARO TR400 โมเดลรถ Maxi-scooters รุ่นใหม่ เปิดตัวแล้วเฉพาะที่ในประเทศจีน |

 

TARO TR400 โมเดลรถ Maxi-scooters รุ่นใหม่ เปิดตัวแล้วเฉพาะที่ในประเทศจีน

สำหรับรถสกูตเตอร์ขนาดกลางนั้นได้รับความนิยมเพิ่มจำนวนมากยิ่งขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฝั่งเอเชียบ้านเรา ที่มีการใช้งานได้ดีและมีทั้งความสะดวกและสามารถเกินทางไกลได้ดี สำหรับ Maxi-scooters จึงมาเป็นที่ทางเลือกของใครหลายๆ คน ที่กำลังมองหารถรูปแบบรถสกูตเตอร์ที่ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และทาง TARO ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติจีน จึงได้ทำการเปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์รุ่นสูงตัวใหม่ล่าสุด ของทางค่าย ที่มาในชื่อโมเดลอย่าง TR400 โดยทำการเปิดตัวไปที่ในตลาดประเทศจีน

สำหรับ TARO TR400 เป็นโมเดลต่อจาก Explorer 300 ซึ่งเป็นสกู๊ตเตอร์สไตล์เดียวกัน ที่เปิดตัวไปในช่วงปี 2019 และเพิ่งจะมาเปิดตัวในรูปแบบของ รุ่น TR400 ตัวใหม่นี้ ที่ภายในตลาดของประเทศจีน

TARO TR400 ใช้เครื่องยนต์แบบสูบเดียว ขนาด 359cc ระบายความร้อนด้วยน้ำ โดย TARO อ้างอิงว่าได้รับการพัฒนามาเป็นเวลาสามปีแล้ว โดยตัวเครื่องยนต์มีกระบอกสูบโลหะผสมเซรามิก ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มกำลังขับ และสามารถลดการใช้เชื้อเพลิงได้ดี และมาพร้อมด้วยคุณสมบัติอื่นๆ ในระดับพรีเมียมอย่าง ระบบไฟ LED ครบชุด ระบบสตาร์ทแบบไม่ใช้กุญแจ และระบบ ABS แบบตั้งโปรแกรมได้ ซึ่งสามารถ เปิด ปิด ได้โดยใช้สวิตช์สลับบนแฮนด์จับ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ดีซึ่งไม่มีในสกู๊ตเตอร์ทั่วไป ระบบวัดผลแบบดิจิตอล ระบบควบคุมการมองย้อนแสง มาพร้อมกับกระจกบังลมแบบปรับได้ขนาดใหญ่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับ แม็กซี่สกู๊ตเตอร์ที่มาในสไตล์ไม่เหมือนใครคันนี้

 

ส่วนราคาอย่างเป็นทางการสำหรับ TR400 ยังไม่ได้ประกาศออกมาแต่อย่างใดสำหรับรถสกูตเตอร์ที่ผลิตในจีนนั้นยังมีจำนวนมาก และก็อาจจะมีโอกาสที่ทาง TARO ผู้ผลิตจะนำ TR400 เข้าสู่ตลาดอื่นๆ ที่มาภายใต้ชื่อแบรนด์ต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบางส่วนของทางฝั่งยุโรป

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://chinamotorworld.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand