Piaggio เตรียมเปิดตัวโมเดล One รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าตัวใหม่ เร็วๆนี้!! |

Piaggio เตรียมเปิดตัว One โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าตัวใหม่ เร็วๆนี้!!

Piaggio ผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์มีแผนใหญ่ สำหรับงาน Beijing Motor Show ปี 2021 ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 นี้ ที่มีแผนจะเปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าทั้งหมดของ Piaggio One สู่บนเวทีโลกที่ BMS นับเป็นการเปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า รุ่นที่ 2 ของทาง Piaggio Group รองจาก Vespa Elettrica ที่เตรียมให้ได้สัมผัสถึงโมเดลใหม่ในเร็วๆนี้แล้ว

อย่างล่าสุดทาง Piaggio ได้เผยตัวอย่างผ่านทางทีเซอร์ TikTok แบบสั้นๆ มาแล้ว ซึ่งเผยให้เห็นถึงความง่ายในการใช้งานและการขับขี่ กับรถระบบไฟฟ้าที่ได้มาตรฐานจากทาง Piaggio ที่มาพร้อมกับแนวคิดสโลแกนที่ใช้กับสกู๊ตเตอร์คันนี้ One for all และ all for One ที่ทาง Piaggio วางแผนที่จะเปิดตัว One ที่เป็นโมเดลรถไฟฟ้าระดับโลก โดยนำเสนอคุณภาพความน่าเชื่อถือทั้งรูปแบบการใช้งานและแบตเตอรี่แบบถอดได้ ซึ่งสามารถตอบสนองต่อผู้ใช้งานได้สะดวกและง่าย

 

โดยแผนปัจจุบันคือการเปิดตัว Piaggio One เป็นแพลตฟอร์มรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าใหม่ทั้งหมด โดยมีพลังที่แตกต่างกันไปตั้งแต่รถจักรยานยนต์คลาสเล็กไปจนถึงรถจักรยานยนต์คลาสใหญ่ ทั้งหมดจะขับเคลื่อนด้วยพลังงานมอเตอร์ไฟฟ้า ที่มีความจุแตกต่างกัน และใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน แบบถอดเปลี่ยนได้ ซึ่งสามารถเสียบเข้ากันได้ง่าย เพื่อความสะดวกในการใช้งานสูงสุด โดยช่วงสิ้นเดือน พฤษภาคมปี 2021 นี้ ทาง Piaggio กล่าวว่าโมเดล One น่าจะวางจำหน่ายในตลาดยุโรปในช่วงปลาย เดือนมิถุนายน ปี 2021 นี้ และจะได้ทราบรายละเอียดทั้งหมด เกี่ยวกับ One line ทั้งหมดตามที่ Piaggio จะออกมาเปิดเผยในเร็วๆนี้ อย่างแน่นอน

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://one.piaggio.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand