New G Sessanta คาลิปเปอร์เบรกตัวใหม่ จาก Brembo |

 New G Sessanta คาลิปเปอร์เบรกตัวใหม่ จาก Brembo 

Brembo ได้สร้างแนวคิดในการจะผลิตคาลิปเปอร์เบรกใหม่ที่คุณภาพสูง ที่เรียกว่า New G Sessanta คาลิปเปอร์เบรกใหม่ จาก Brembo ที่จะแตกต่างจากคาลิปเปอร์ Brembo ที่ผลิตโดยทั่วไป เนื่องจากคาลิปเปอร์ G Sessanta มีเทคโนโลยี LED ซึ่งทำหน้าที่เป็นจอแสดงผลกราฟิกสำหรับผู้ขับขี่ การออกแบบนั้นเป็นการดัดแปลงจากคาลิปเปอร์ตัวแรกที่ผลิตโดย Brembo และรวมเข้ากับเฟรมรุ่นต่อไปเพื่อให้รุ่น G Sessanta มีคุณภาพสูงและทนทาน

 

นอกจากนี้ G Sessanta คาลิปเปอร์นี้ยังใช้ระบบไร้สายเพื่อให้สามารถปรับการตั้งค่าไฟ LED ผ่านสมาร์ทโฟนได้ เมื่อรถหยุดและฟังก์ชั่นของไฟ LED มีหน้าที่บอกสถานะของคาลิปเปอร์ให้ทราบอีกด้วย คุณสมบัตินี้มีประโยชน์มากหากเครื่องวัดเส้นผ่าศูนย์กลางอยู่ในสภาพไม่ดี หรือเมื่อจะเกิดความเสียหาย ผู้ใช้งานสามารถได้รับการแจ้งเตือนผ่านลำแสง LED จาก G Sessanta ได้ทันที

 

 

แนวคิดคาลิปเปอร์ New G Sessanta เป็นรูปแบบหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีของ Brembo และแนวคิดนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องวัดเส้นผ่าศูนย์กลางของ Brembo ในรุ่นแรก ที่เปิดตัวในปี 1972 จนถึงปัจจุบัน และ New G Sessanta จะเป็น Concept Caliper และในอนาคตที่จะใช้เทคโนโลยีใหม่นี้ มาเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของทาง Brembo

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand