Suzuki เตรียมเผยโฉมใหม่กับ All New GSX-S1000 ในวันที่ 26 เมษายน นี้!!! (มีคลิปตัวอย่าง) |

 

Suzuki เตรียมเผยโฉมใหม่กับ All New GSX-S1000 ในวันที่ 26 เมษายน นี้!!! (มีคลิปตัวอย่าง)

ดีไซน์การออกแบบของ Suzuki นั้นถือว่ามีเอกลักษณ์ของทางค่ายเฉพาะตัว ที่มองยังไงแล้วก็รู้ได้เลยทันทีว่านี่คือรถจาก Suzuki และพักหลังนี้ดูเหมือนว่าทาง Suzuki เองจะเน้นการออกแบบที่เป็นอนุรักษ์นิยมอย่างเมื่อช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาทางค่ายก็ได้เปิดตัวโมเดลที่มาในคอนเซ็ปท์ House of Hamamatsu อย่างรุ่น V-Strom ด้วยเครื่องยนต์ได้ผ่านการตรวจสอบมาตรฐาน Euro5 เป็นที่เรียบร้อย และทางค่ายก็ยังนำรุ่นในตำนานกลับมาสร้างใหม่อีกครั้งอย่าง Hayabusa

ล่าสุดทาง Suzuki ก็ได้ออมาเผยวิดีโอตัวอย่างที่เราได้เห็นถึงรูปร่างดีไซน์ที่เป็นสันเป็นเหลี่ยมพร้อมกับคอนเซ็ปท์ที่ว่า The Beauty Of Naked Aggression พร้อมปิดท้ายด้วยชื่อรุ่น GSX-S1000

GSX-S1000 เปิดตัวล่าสุดในปี 2015 เป็นรถ Naked Bike ระดับเรือธงของ Suzuki ต่อมาในปี 2017 GSX-S1000 ได้รับการอัพเดตใหม่ที่มีพร้อมกับเครื่องยนต์สร้างแรงม้าได้ที่ 150 แรงม้าและแรงบิดสูงสุดทำได้อยู่ที่ 79.6 ปอนด์ฟุต หรือ 107.92 นิวตันเมตร ผ่านมาตรฐาน Euro 5 เรียบร้อย

ในตอนนี้ยังไม่ทราบดีกว่าเรื่องของเครื่องยนต์ของ Suzuki GSX-S1000 2021 นี้จะใช้เครื่องยนต์บล็อคเดิมหรือไม่ หรือจะเป็นการยกเครื่องยนต์ชุดใหม่เข้าใส่เลยทันที แต่เท่าที่ยืนยันได้ก็คือเรื่องของรูปลักษณ์ที่ทาง Suzuki นั้นจะทำการเปลี่ยนโฉมใหม่อย่างแน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand