Kawasaki India โพสต์โชว์ทีเซอร์ รอปล่อย 2 รุ่นใหม่ เร็วๆนี้!! |

Kawasaki India โพสต์โชว์ทีเซอร์ รอปล่อย 2 รุ่นใหม่ เร็วๆนี้!!

Kawasaki India โพสต์ลงบนหน้าโซเชียลมีเดีย Team Green ได้ปล่อยทีเซอร์ใหม่ ที่แสดงให้เห็นถึงรถจักรยานยนต์สองคันที่ซ่อนอยู่ใต้ผ้าคลุมสีเขียว ที่ค่อนข้างชัดเจนว่าทาง Kawasaki India พร้อมจะเปิดตัวสองรุ่นใหม่ในเร็วๆ นี้ ซึ่งตอนนี้ ก็มีการคาดเดาที่แตกต่างกันไป ว่าทาง Kawasaki India จะเปิดตัวมาในรถรุ่นไหนอย่างไร จาการคาดการณ์นั้น อาจจะมีโอกาสที่จะเป็นรถ 2 รุ่นนี้อย่าง Ninja 300 และ Versys-X 300 ที่อยู่ภายใต้ผ้าคลุมนี้หรือไม่

ถ้าหากดูรายละเอียดเพิ่มเติมโดยเริ่มจาก Ninja 300 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ก็ได้มีข่าวลือว่าทาง Kawasaki กำลังอัปเดต Ninja 300 ให้สอดคล้องกับมาตรฐานของ BS6 ตัวใหม่ออกมาและจนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่ได้มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด และในขณะที่รถสปอร์ตขนาดเล็กถึงขนาดกลางยังคงได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม จากกลุ่มผู้เล่นรถในแนวผจญภัยก็ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นกัน โดยอ้างอิงจากการเริ่มที่จะเปิดตัวในหลายๆ ค่าย อย่าง Honda CB500X ที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนเมษายนของปีนี้ และ KTM 390 Adventure ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

 

และนี่อาจเป็นเวลาที่เหมาะสำหรับทาง Kawasaki ที่จะมีรถสำหรับสายผจญภัยที่มาเปิดตัวใหม่ สำหรับรถในระดับคลาสเริ่มต้นอย่าง Versys-X 300 คันใหม่นี้ หรือไม่ โดยทั้ง 2 โมเดลใหม่จะใช่ตามที่คาดการณ์จากทางสื่อได้รายงานออกมาหรือไม่ ก็มารอลุ้นและติดตามดูสำหรับทาง Kawasaki India กับ 2 โมเดลใหม่นี้ กันต่อไป!!

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rushlane.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand